0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Công cụ tra cứu mạch điều khiển LED ma trận

LedTruongAn 5 năm trước 2418 lượt xem

Trên ứng dụng LED ART tích hợp sẵn tính năng Tra cứu mạch điều khiển phù hợp dựa trên các lựa chọn đưa ra, rất tiện lợi cho người sử dụng....

    [HƯỚNG DẪN] Tra cứu mạch điều khiển HD trên điện thoại.

    Để làm một biển LED ma trận việc lựa chọn Mạch điều khiển phù hợp với nhu cầu sử dụng, nắm được thông số kỹ thuật, tiết kiệm chi phí là khá khó khăn. 

    Trên ứng dụng LED ART tích hợp sẵn tính năng Tra cứu mạch điều khiển phù hợp dựa trên các lựa chọn đưa ra, rất tiện lợi cho người sử dụng và đặc biệt là thợ quảng cáo.

    Tải ứng dụng LED ART cho điện thoại dưới đây:

    - Hệ điều hành Android: Dowload

    - Hệ điều hành IOS (iphone): Dowload 

    Sau khi tải và cài đặt trên điện thoại app LED ART điều khiển mạch HD wifi cho điện thoại các bạn thực hiện các bước lựa chọn như sau để Tra cứu mạch điều khiển HD phù hợp:

    - Trên giao diện các bạn chọn Thiết Lập - Công cụ selection - Lựa chọn Full màu hoặc Một màu duy nhất tuỳ theo nhu cầu sử dụng. (Ở bài này mình chọn Một màu duy nhất)

    Full màu: Các loại Mạch sử dụng cho các biển LED ma trận Full kích thước lớn hiển thị hình ảnh, video, nội dung chữ chạy,.... như : D10, D30, C10C, C30, A10, A30,....

    Một màu duy nhất: Các loại mạch sử dụng cho các biển LED ma trận 1 màu, 3 màu, full màu có kích thước vừa và nhỏ: hiển thị nội dung chữ chạy, 3D text, văn bản 1 dòng,..... như: W60, W62, W60 - 75, W62 - 75, E62, E63, U6B, U62,.....

     - Tiếp theo Chọn Nhấn Module và nhập số tấm rộng và số tấm cao cho biển theo nhu cầu sử dụng. ( ở đây mình chọn Cao 4 tấm / Rộng 12 tấm)

    - Chọn các phương  thức kết nối muốn sử dụng bên dưới: USB , Cổng Ethernet, Cổng COM hoặc Wifi. Các bạn có thể chọn một lúc 1 hoặc nhiều loại kết nối.

    - Lựa chọn loại module phù hợp.

    - Chọn kích thước điểm ảnh phù hợp với loại module chọn bên trên:

    • Ví dụ: Mình sử dụng Module P10 1 màu, 3 màu (Kích thước điểm ảnh của P10 là 32x16. HUB truyền tín hiệu là HUB 12)

     - Sau khi chọn xong ỨNG DỤNG sẽ đưa ra kết quả là Loại mạch phù hợp nhất với Biển LED của bạn theo số liệu đã nhập ở trên và thêm 1 số mạch lựa chọn thêm :

    • Theo ví dụ thì Ứng dụng đưa ra kết quả tra cứu mạch điều khiển là W63 Loại mạch sử dụng cho các loại module 1 màu 3 màu. Có các cổng kết nối Wifi và USB rất chính xác với các thông số mình đã chọn.

    Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng trên tính năng Tra cứu mạch điều khiển các bạn nhập các thông số thích hợp để tìm được các loại mạch điều khiển phù hợp nhất, tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất,......

    Trong quá trình thi công biển LED Ma trận có bất cứ thắc mắc cần giải đáp các bạn liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH của LED Trường An để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

    Xin chân thành cảm ơn!

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Đ... Đình Trọng

      Phần mềm này nhiều tính năng hay quá bác đặc biệt là công cụ:Công cụ selection quá nhanh, tiện cho người dùng, cảm ơn Anh đã chia sẻ thông tin hữu ích ...

      Trả lời18-05-2020 13:08:48
      L... Led Trường An

       Cảm ơn Anh! Trong quá trình sử dụng có khó khăn gì liên hệ em hỗ trợ ạ

      Trả lời25-05-2020 16:38:06
    facebook zalo
    Tải báo giá