0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

[CẬP NHẬT] Các loại biển quảng cáo đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

LedTruongAn 4 năm trước 1921 lượt xem

    [Cập nhật] Các loại biển quảng cáo đẹp được ưa chuộng nhất 2020.

    Biển quảng cáo là một hình thức không thể thiếu của mỗi cửa hàng,shop quần áo, spa, doanh nghiệp, hoặc công ty... Nhằm cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán. các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,  ngành nghề sản xuất. Nên việc lựa chọn biển quảng cáo cho phù hợp đúng với mục đích của bạn là rất cần thiết. Nên việc lựa chọn biển bảng quảng cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí là vô cùng quan trọng. Cùng LED Trường An tham khảo các loại biển quảng cáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

    1. Biển quảng cáo Alu (Aluminum).

    Biển quảng cáo Alu là loại biển quảng cáo có cấu tạo khung sắt hộp mạ kẽm được ốp bằng tấm Alu.

    -Với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành hợp lý, kết cấu bảng hiệu mỏng nhẹ dễ thi công, lắp đặt, đặc tính chống mòn hiệu quả, độ bền cao, không bị cong vênh hay rạn nứt,chất liệu và màu sắc đa dạng,... Cho nên Biển quảng cáo Alu luôn được ưa chuộng ở các công trình nhà hàng, showroom, shop thời trang, siêu thị vv… với một số loại như:

    Biển quảng cáo Alu chữ nổi Mica

    - Kết hợp với nhựa Mica hoặc chữ Alu uốn nổi trên mặt, gắn đèn LED hắt chân chữ tạo thành các biển quảng cáo LED hắt vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

    Biển Alu Gương

    - Thay vì các tấm alu màu thông thường, các nội dung cần điểm nhấn trên bảng hiệu được sử dụng một lớp Alu gương màu sáng đẹp có thể dễ dàng in bóng mọi vật lên mặt biển tương tự như một chiếc gương soi.

    Biển Alu Âm bản

    - Là dạng Biển hộp đèn với thiết kế nền Alu cắt cnc bỏ hết phần chữ để lại phần mặt biển sau đó lấy tấm Mica tùy chọn màu lót ở phần mặt rưới tấm alu.Phía trong phần khung đã được lắp đèn led hắt hoặc đèn tuýp neon để chiếu sáng về ban đêm. Mang lại phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mặt tiền văn phòng hay nhà hàng,...

    Biển Alu dán decal

    Mẫu biển quảng cáo mặt tiền bằng tấm hợp kim nhôm nhựa Alu dán Decal nội dung quảng cáo, được lắp đặt trên hệ khung sắt hộp mạ kẽm.

    2. Biển quảng cáo in bạt.

    Biển quảng cáo in bạt là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan, độ phủ về hình ảnh rộng nhất. Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển bạt đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty lớn  có thể sử dụng các chiến dịch quảng cáo với chi phí siêu tiết kiệm.

    Biển bạt khung sắt.

    - Là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm), bề mặt được căng bằng bạt, có thể sử dụng các loại đèn Pha LED hắt sáng vào biển khi trời tối. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau.

    Biển bạt hộp đèn.

    - Hay còn gọi với tên ngắn là Biển hộp đèn. Được in từ bạt hiflex xuyên sáng, cuốn bao quanh 1 khung sắt hoặc khung inox. Bên trong có gắn đèn led, tuýp led,.. Giúp cho ban đêm biển quảng cáo có thể phát sáng.

    3.  Biển LED vẫy.

    Chưa bao giờ hết Hot BIỂN LED VẪY vẫn là loại biển đứng đầu trong danh sách các loại biển vẫy rất được ưa thích sử dụng bởi nó có khả năng thu hút mắt khách hàng đi đường cực mạnh. Bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau. Các linh kiện cấu thành biển LED cũng khá rẻ và dễ làm với:

    - Khung sắt hoặc khung Inox.

    - Tấm Alu khoan lỗ theo thiết kế.

    - Sử dụng các loại bóng LED thông dụng như: led chân rời 5mm, led liền dây 5mm, led đúc f5,....

    - Nguồn cho biển led vẫy : Hầu hết các biển LED vẫy sử dụng nguồn 5V hoặc 12V nên rất an toàn và tiết kiệm điện.

    Tìm hiểu thêm về Biển LED vẫy!

    4. Biển quảng cáo LED ma trận chạy chữ.

    Biển led ma trận là biển quảng cáo sử dụng đèn LED được xếp thành các hàng và các cột (dạng tấm Module) ghép lại với nhau tùy theo kích thước, màu sắc biển bảng có thể lựa chọn các tấm Module LED cho phù hợp nhu cầu sửu dụng.

    Tuy ra đời khá muộn nhưng Biển LED Ma Trận lại không hề thua kém về độ ưa chuộng trong ngành quảng cáo với các ưu điểm như: Lắp đặt nhanh chóng với mạch điều khiển LED, nguồn cấp 5V, các tấm module LED kích thước đa dạng và khung nhôm định hình. Kết nối chuyền chương trình linh hoạt qua điện thoại, USB, dây LAN,... Kho hiệu ứng đẹp mắt thu hút mọi cặp mắt và ánh nhìn, bóng LED có độ sáng cao, tuổi thọ > 50.000h. Khả năng tùy biến thay đổi chương trình theo ý muốn giúp bạn hoàn toàn làm chủ được biển quảng cáo và nội dung hiển thị.

    Nổi bật trong số đó là một số loại biển LED ma trận như:

    Biển led ma trận 1 màu.

    Biển LED ma trận 3 màu.

    Biển LED ma trận Full màu.

    Biển LED 2 mặt.

    Tìm hiểu thêm về LED MA TRẬN!

    5. Quảng cáo màn hình LED.

    Màn hình LED là một màn hiển thị phẳng dùng một dãy LED như các điểm ảnh. Độ sáng của LED cho phép màn hình có thể đặt trong nhà hoặc ngoài trời, nơi có ánh nắng hắt vào sử dụng cho màn hình led sân khấu, hội nghị, sự kiện, màn hình led quảng cáo ngoài trời, màn hình led quảng cáo trước tòa nhà, biển quảng cáo, biển hiệu chạy chữ nội dung, video, hình ảnh,..  Với ưu điểm hỗ trợ hiển thị đa dạng, có thể sử dụng chạy offline hoặc phát trực tiếp (online) rất tiện lợi, trực quan. Hiện nay những đơn vị quảng cáo, chuyên tổ chức sự kiện, nhà hàng, quán bar, karaoke,… rất ưa chuộng và hay sử dụng các sản phẩm LED. Việc này làm cho sân khấu, chương trình ca nhạc, các buổi tiệc mà chúng ta thường nhìn thấy trở nên hoành tráng, lung linh hơn.

    Với các ưu điểm của màn mình LED như:

    - Đảm bảo người xem dễ dàng tiếp cận với nội dung

    - Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

    - Độ bền cao

    - Thể hiện quy mô chương trình

    6. Biển quảng làm bằng gỗ.

    Biển quảng cáo bằng gỗ là một ý tưởng không hề tồi nếu bạn muốn biển quảng cáo của bạn nổi bật.

    Nhắc đến biển quảng cáo làm bằng gỗ thì nhiều người có vẻ ngạc nhiên. Và nhiều nhà kinh doanh đã mạo hiểm lựa chọn loại biển quảng cáo này. Nhưng điều bất ngờ là loại biển quảng cáo này đã đem lại hiệu quả rất lớn.Tạo hiệu ứng quảng cáo tốt hơn. Nội dung thông tin trên loại biển gỗ có thể kết hợp với nhiều loại chữ nổi khác nhau (chữ đồng, inox, foxmex, mica v.v…) hoặc khắc CNC chìm xuống bề mặt gỗ xong đổ sơn nên bề mặt nội dung thông tin. Biển quảng cáo gỗ rất phù hợp với các ngành kinh doanh đặc thù như spa, cà phê, shop thời trang...

    7. Biển quảng cáo handmade.

    Biển quảng cáo handmade thể hiện sự sáng tạo thông qua việc chọn lựa, kết hợp các chất liệu thô với nhau tạo ra những món đồ thật “ độc, lạ, đẹp”, thể hiện được những dấu ấn riêng của biển quảng cáo. Để làm Biển quảng cáo handmade không cần bạn phải có nhiều hoa tay, hay bỏ ra nhiều tiền, bạn chỉ cần óc sáng tạo nghệ thuật cũng như tinh thần kiên nhẫn. Chỉ  cần một chút nguyên vật liệu rẻ tiền đã có thể tự tạo ra một Biển quảng cáo handmade bằng các vật liệu vô cùng dễ kiếm như: Gỗ, dây thừng, vải, bút dạ,.... để trang trí biển hiệu theo phong cách riêng mình và đảm bảo không hề lo “đụng hàng”.

    Trên đây là các loại biển quảng cáo được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi các bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại biển quảng cáo phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

    Đối với các loại Biển có sử dụng đèn LED các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi!

    Từ khóa: biển quảng cáo biển ma trận biển led vẫy biển led ma trận

    facebook zalo
    Tải báo giá