0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Các Loại Đèn Chiếu Sáng Trong Nhà

LedTruongAn 6 năm trước 3143 lượt xem

Với sự đang dạng về màu sắc và chủng loại, việc sử dụng các loại đèn led sẽ khiên không gian của bạn trở nên sinh động và ấn tượng.

     

    Ánh sáng là yếu tố qua trọng nhất có tác động trực tiếp đến thị giác để có cảm nhận tổng quan về vật thể, không gian kiến trúc. Việc sử dụng các loại đèn chiếu sáng trong nhà có tác dụng chiếu sáng và làm đẹp, hệ thống chiếu sáng nhân tạo được thiết kế để bổ sung ánh sáng vào ban đêm, đồng thời còn có chức năng trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tùy theo nhu cầu và mục đích của chủ nhà.

     

     

    Các loại đèn chiếu sáng thường sử dụng trong nhà

    1.Trần nhà, tường nhà

    Với việc sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, giữ được hiệu suất ổn định trong thời gian dài và giảm chi phí sử dụng, an toàn với con người và thân thiện với môi trường nên được sử dụng rộng rãi hiện nay. Những loại đèn led trần nhà sử dụng phổ biến hiện nay:

     

    Ưu điểm:

    Thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    Đa dạng nhiều màu sắc.
    Khả năng chiếu sáng tốt hơn.
    Thân thiện với môi trường.

     

     

    Lưu ý: Bạn nên lựa chọn đèn có công suất phù hợp với diện tích không gian để có thể tiết kiệm điện một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo đủ độ sáng cần thiết. Nên phân chia không gian theo phương pháp sau đây.

    • Không gian có diện tích <= 30m2, công suất lựa chọn là 20-30W.

    • Không gian có diện tích > 30 m2, công suất lựa chọn là 30-50W.

     

    2.Đèn led chiếu sáng nội thất

    led dây dán: sử dụng trong các thiết kế mềm mại, anh sáng dịu nhẹ. Hắt sáng các góc khuất kiến trúc tạo nguồn sáng trang trí độc đáo giúp trang trí nhà cửa, tạo điểm nhấn cho những góc cạnh trong nhà. Đèn led dây dán tường được nhiều gia chủ sử dụng để kết hợp trang trí trần thạch cao, khung tranh, kệ trưng bày, tủ bếp...những không gian cần cung cấp ánh ánh tại những nơi khó lắp đặt , góc tường, kệ, phẳng.

     

    Đèn led dây có nhiều loại chip led khác nhau, cung cấp nhiều nguồn ánh sáng khác nhau, đèn led dây 5050, đèn led dây 75730… được sử dụng tùy vào mục đich ngoài trời và đen dây led trong nhà. Riêng loại 5050 có độ dài tối đa mỗi cuộn là 5m, nhưng tuỳ theo nhu cầu lắp đặt thực tế mà gia chủ có thể cắt ngắn thành những đoạn nhỏ hay nối thêm để dán đủ chiều dài vật cần trang trí. Độ dài đèn led dây 5050 cuộn 5m cũng có thể cắt ngắn, cắt nhỏ rất linh hoạt để sử dụng phù hợp với độ dài bạn yêu cầu.

     

     

     

    Led thanh nhôm: Ứng dụng tương tự led dây dán , sử dụng vào các tủ trưng bày, tủ bếp cần ánh sáng mạnh hơn.  Với mẫu mã đa dạng nên có thể ứng dụng rất tốt trong các thiết kế nội thất sang trọng cũng như bình dân. Với đèn led thanh nhôm cao cấp, bạn có thể lắp đặt bất kỳ nơi đâu, trên cả các mặt phẳng tưởng chừng như không thể.

    Với ưu điểm sử dụng các thanh nhôm định hình, ngoài ra tính dẫn nhiệt tốt của nhôm cũng giúp tản nhiệt rất tốt cho các chip led, từ đó gia tăng tuổi thọ của đèn led. Ngoài ra các thanh nhôm được đúc thành các thanh dài từ 1 đến 3 mét với các rãnh bên trong giúp giữ chặt đèn led và vỏ bọc bên ngoài, đồng thời các rãnh bên ngoài thanh nhôm sẽ khít vừa vặn với các bass gắn tường hoặc các chấu giúp treo đèn lên trần nhà.

     

     

     Những điều lưu ý khi lựa chọn led thanh nhôm:

     

    • Thông số cần quan tâm nhất của led thanh nhôm là hệ số tản nhiệt, độ cách điện. hệ số tản nhiệt thường là: 1, 1.2, 1.5, 2.0, 3.0. Hệ số càng cao thì tản nhiệt càng tốt và giá thành cũng đắt gấp nhiều lần. Bên cạnh đó bản thân mỗi led thanh nhôm trước khi xuất xưởng cần được qua các thiết bị kiểm tra, trong đó có độ cách điện, nhằm đảm bảo độ rò rỉ điện ở mức thấp nhất khi led hoạt động để bảo vệ mạch điện và an toàn cho người sử dụng.

     

    • Độ kết dinhscuar 3 lớp: mạch điện, cách điện, kim loại phải tốt.

     

    • Lựa chọn chất liệu nhôm tốt để có thể tản nhiệt tốt nhất, nên chọn lựa các loại đèn này ở các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

     

    • Đảm bảo thanh nhôm đúng công suất, chịu được tải nhiệt khi sử dụng.

     

    • Cách phân bố đèn led có hợp lý và điều không, đảm bảo độ phủ của ánh sáng và tỏa nhiệt điều.

     

    • Các đèn led thanh nhôm thông số của chip led như: quang thông, nhiệt độ màu, dòng điện, điện áp phân cực…

     

     

     

    Việc sử dụng hợp lý các loại đèn chiếu sáng trong nhà không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp không gian của bạn trở nên lung linh và nổi bật hơn mà còn mang đến cho bạn tận hưởng những trải nghiệm về thị giác tốt nhất, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có thể triển khai trang trí một hệ thống chiếu sáng tốt nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chiếu sáng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn tốt nhất

     

    facebook zalo
    Tải báo giá