0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Các Mẫu Biển Quảng Cáo Đẹp

LedTruongAn 6 năm trước 2008 lượt xem

Biển quảng cáo là thành phần không thể thiếu với bất kỳ công ty và tổ chức nào trong việc thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu, dịch vụ...

    Biển hiệu quảng cáo chiếm vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hang và quảng bá hình ảnh công ty, một chiếc biển quảng cáo ấn tượng có thế nâng cao mức độ thương hiệu của bạn và làm khách hàng tin tưởng hơn. Cùng tìm hiếu các mẫu biển quảng cáo đẹp qua bài viết này nhé. 

    Biển quảng cáo LED vẫy

    Với ưu điểm nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm… là loại biển quảng cáo mang lại hiệu xuất quảng bá lớn nhất cho cửa hàng, cửa hiệu của bạn. Việc lắp đặt và sử dụng sẽ trở nên đơn giản với Mạch đèn led chớp tắt đơn giản và sử dụng linh kiện tại Led Trường An với chính sách giá tốt nhất.

     

    Tham khảo:

     

    Đặc trưng của loại biển này là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường. Khi sử dụng loại biển quảng cáo này bạn hoàn toàn có thể tạo nên các hiệu ứng chớp tắt theo ý muốn qua mạch led vẫy. 

     

    Biển chữ nổi hắt sáng đơn sắc

    Với loại bảng hiệu này thì thường làm bằng mặt mica nhờ việc kết hợp sử dụng chất liệu Đồng - Inox uốn chữ nổi 3D với đèn led gắn dưới chân chữ tạo hiệu ứng viền vần sáng sung quanh chân chữ rất độc đáo,sinh động và đặc biệt sang trọng cho bảng hiệu Doanh nghiệp.

     

    Ngoài ra Chữ có thể làm bằng Mica, Alu hoặc Inox, tùy theo yêu cầu khách hàng. Chữ dựng hông uốn nổi bằng fotmat, Alu, Mica hoặc Inox, gắn hở với mặt tường, được đổ keo chống nước, chống rỉ. Toàn bộ chữ được cắt bằng máy cắt Laser, cho độ chính xác cao và nhiều font chữ đẹp mắt.

     

    Thông thường loại bảng hiệu này sử dụng sử dụng led hắt đơn sắc để chiếu sáng, nổi bật.

     

    Biển chữ nổi kết hợp led full color tạo hiệu ứng

    Thông thưòng loại bảng hiệu này sử dụng led full color kết hợp với mạch điều khiển để tạo hiệu ứng bắt mắt, tạo sức hút hơn các loại biển hắt sáng đơn sắc. sử dụng loại bóng đúc chuyên dụng vỏ nhựa chống nước ngoài trời F8mm, F12mm. Bóng led 7 màu và bóng led fullcolor (full màu) thường được gắn trực tiếp lên mặt tấm Aluminium hay tấm mica khoan lỗ trước. Hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn gia công các bộ Logo chữ nổi 3D trước sau đó gắn bòng Led lên. Loại biển này được lập trình và tạo hiệu ứng rất huyền ảo và đẹp mắt.

     

    Biển chạy chữ led ma trận

    Đây là loại biển quảng cáo sử dụng các loại module ma trận 1 màu, 3 màu, full màu để truyển tải nội dung, hình ảnh ấn tượng. Sử dụng đa số là led ma trận với module khác nhau tùy kích thước biển led mà ghép số tấm module lại, sử dụng mạch điều khiển phù hợp để lập trình chương trình theo ý muốn. Thông thường có 2 loại:

     

    • Biển Led ma trận chạy chữ thay đổi nội dung: là bảng Led ứng dụng công nghệ led, được lập trình để có thể nhập dữ liệu qua phần mềm soạn thảo nội dung muốn truyền đạt tới khách hàng, có thể dễ dàng thay đổi nội dung mới qua cổng truyền COMM.

     

    • Bảng Led ma trận (matrix) quảng cáo thông tin đơn & đa sắc, bảng chạy chữ trong nhà và ngoài trời (indoor & outdoor) các loại modul  P10, P16, P20, biển có khả năng hiển thị chạy chữ, hiển thị nhiều màu sắc khác nhau, có khả năng hiển thị một hàng hoặc nhiều hàng thông tin, có khả năng phân chia vùng hoạt động cho từng góc, có khả năng chạy đồng hồ số hoặc đồng hồ kim cổ điển, đặc biệt bảng chạy này chạy độc lập mà không cần online với máy tính

     

     

    Việc tạo một bảng hiệu quảng cáo đòi hỏi kiến thức chuyên môn vững chắc và một kinh nghiệm thực tiễn cộng với trí sáng tạo để hình thành các mẫu biển quảng cáo đẹp . Ngoài ra việc sử dụng linh kiện chính hãng rất quan trọng để góp phần tăng doanh thu và hưởng chính sách bảo hành uy tín. Tại Led Trường An với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ vụ khách hàng 24/7 cùng với chính sách giá tốt nhất thị trường sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn tốt nhất.

     

     

    facebook zalo
    Tải báo giá