0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời TPHCM

LedTruongAn 6 năm trước 1367 lượt xem

Đèn sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời sẽ giúp không gian vườn của bạn đẹp hơn và sử dụng năng lượng tự nhiên một cách hiệu quả, tiết kiệm điện.

    Để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện năng thì công nghệ năng lượng mặt trời hiện nay đang là một xu thế được nhiều người quan tâm. Trong trang trí nội thất cũng vậy, việc sử dụng đèn sân vườn năng lượng mặt trời cũng đang là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với những không gian rộng như vườn thì việc sử dụng những chiếc đèn sân vườn năng lượng mặt trời không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện mà còn là một vật trang trí rất đẹp cho khoảng sân vườn xinh của nhà bạn. Cùng tìm hiểu về những lợi ích của loại đèn này cũng như nhà cung cấp đèn sân vườn năng lượng mặt trời tại thành phố hồ chí minh qua bài viết này nhé.

     

     

    Những ưu điểm của đèn sân vườn năng lượng mặt trời

     

     

    Với đặc điểm nổi bật là sử dụng năng lượng chính là ánh sáng từ mặt trời để tích điện, loại đèn này khi sử dụng thì bạn sẽ không mất chi phí về hóa đơn điện hàng tháng. Ngoài ra đèn này còn rất thân thiện môi trường vì sử dụng năng lượng mặt trời sạch, tái tạo và bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người. Nó không gây ô nhiễm không khí do các chất độc hại gây ra.

     

    Đặc biệt với chế độ tắt mở tự động bằng cách tích hợp bộ cảm biến ánh sáng, tự động sáng đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng. Chế độ sáng thông minh khi ít điện hoặc mưa liên tục sẽ giảm điện tiêu thụ về đêm khuya để tiết kiệm điện.

     

    Áp dụng được cho nhiều không gian như:Ban công, cổng, vườn, giếng trời, lối đi trong vườn, nhà xưởng, công viên, garage hoặc trong nhà và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí không thể kéo nguồn điện. Thời gian sáng liên tục lên đến 24 tiếng đồng hồ với độ bền rất cao.

     

     

    Những loại đèn sân vườn năng lượng mặt trời tốt nhất

     

    1.Đèn năng lượng mặt trời Solar 10W JD - 8810

    Với kiểu dáng thời trang, thiết kế hiện đại cho màu sắc chân thật với độ bền cao, thời gian chiếu sáng lên tới 24h sẽ là sản phẩm rất hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp

     

    Thông số cơ bản: 

    Công suất đèn: 10W
    Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: Polycrystal 8W
    Nhiệt độ làm việc: -20C ~ 65C
    Nhiệt độ mầu: 6500K
    Số lượng bóng LED: 30

     

     

     

    2.Đèn năng lượng mặt trời Solar 60W JD - 8860

    Với công suất lên tới 60W thì loại đèn này rất thích hợp cho những không gian rộng hoặc các nhà xưởng cần lượng ánh sáng lớn, với chế độ chống sét và chống thấm nước chuẩn IP-67 giúp bạn an tâm hơn về độ bền của thiết bị này

     

    Thông số cơ bản: 

    Công suất đèn: 60W
    Nhiệt độ mầu: 6500K
    Lớp chống thấm nước: IP-67
    Kích thước đèn: 28.2 x 22.3 Cm

     

     

     

     

    3.Đèn năng lượng mặt trời Solar 25W JD - 8825

    Ưu điểm tiết kiệm điện và kích thước vừa phải sẽ giúp bạn linh động hơn trong việc bố trí trong không gian, đặc biệt không phát nhiệt gây bỏng và không có mãnh vỡ thủy tinh giúp an toàn khi xảy ra các sự cố va chạm ngoài ý muốn.

     

    Thông số cơ bản: 

    Công suất đèn: 25W
    Nhiệt độ mầu: 6500K
    Kích thước tấm năng lượng mặt trời: 34 x 17.5 x 1.7 Cm
    Cân nặng: 1.8kg

     

     

     

     

    4.Đèn năng lượng mặt trời Solar 100W JD - 8800

    Tích hợp chế độ sáng thông minh khi ít điện hoặc mưa liên tục sẽ giảm điện tiêu thụ về đêm khuya để tiết kiệm điện. Với công suất tỏa sáng lớn nhưng lại không tỏa nhiệt và tạo ra các bức xạ nhiệt sẽ đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sử dụng nhiều giờ liên tục.

     

    Thông số cơ bản:  

    Công suất đèn: 100W
    Nhiệt độ mầu: 6500K
    Lớp chống thấm nước: IP-67
    Kích thước đèn: 33 x 26 Cm

     

     

     

     

    Mua đèn sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời ở đâu

     

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp toàn quốc các sản phẩm: Đèn Led, linh kiện Led, đèn sân vườn... cùng với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng cho các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, ngoài ra bạn còn được hỗ trợ tư vấn cài đặt miễn phí kể cả khi không mua sản phẩm tại Led Trường An. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, đổi trả và chế độ bảo hành linh hoạt. 

    Ngoài ra với chính sách giá đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền. Với hình thức giao hàng linh động sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí trong việc vận chuyển. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi hy vọng qua bài viết đèn sân vườn năng lượng mặt trời tại thành phố hồ chí minh sẽ mang đến những thông tin hữu ích về loại đèn này cho bạn. 

     

     

     

    facebook zalo
    Tải báo giá