0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2018

LedTruongAn 5 năm trước 4446 lượt xem

Hướng dẫn lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2018. Biển led ma trận 2 mặt hiển thị 2 nội dung khác nhau mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu

    Hướng dẫn lập trình biển led ma trận 2 mặt trên phần mềm HD2018. Biển led ma trận 2 mặt hiển thị 2 nội dung khác nhau mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu. Biển led ma trận có ưu điểm là có thể thay đổi nội dung linh hoạt, hiệu ứng bắt mắt không giới hạn. Cùng với việc lập trình 2 mặt biển hiện thị 2 nội dung khác nhau giúp truyền tải được nhiều thông điệp hơn, người qua đường nhìn từ 2 phía sẽ không bị nhàm chán.

    Lập trình biển led ma trận 2 mặt hiển thị 2 nội dung khác nhau

    Về phần lắp đặt: Chúng ta lắp đặt như 1 biển led dài bình thường, sau đó gập 1 nửa biển phía sau sang mặt 2. Cáp nối giữa 2 mặt ngắn gọn, ổn định hơn rất nhiều so với hình thức dùng cáp 3 đầu cắm chéo 2 mặt.

    Về phần lập trình: Trên phần mềm chúng ta chia thành 2 khu vực tương ứng với 2 mặt và lập trình nội dung riêng biệt cho từng mặt

    Đối với biển led ma trận 2 mặt làm theo cách này, cách bạn sử dụng mạch HD trên phần mềm HD 2018 thì mới tạo được viền riêng biệt cho 2 mặt. Đối với mạch BX dùng phần mềm ledshowTW hay mạch LS dùng phần mềm Led Player thì không tạo được viền cho 2 mặt, do 2 phần mềm này không cho phép suất chương trình khi các nội dung bì đè lên nhau.

    Các bạn xem hướng dẫn chi tiết trong video dưới đây. Đối với khi lập trình trên điện thoại, chúng ta cũng chia vùng chương trình cho 2 mặt tương tự như trên máy tính.

     

    Lập trình biển led ma trận 2 mặt hiển thị giống nhau

    Đối với nhu cầu muốn lập trình đơn giản nội dung 2 mặt hiện thị giống nhau thì phần mềm HD2018 đã có sẵn tính năng nhân bản nội dung 2 mặt rất tiện lợi. Đối với những mạch điều khiển của BX hay LS-Listen thì chúng ta phải sử dụng cáp 3 đầu rất bất tiện và bị nhiễu tín hiệu.

    Về đấu nối led, các bạn cắm cáp nối tiếp từ mặt 1 sang mặt 2 như hướng dẫn phía trên nhé.

    Vào cài đặt màn hình -> Hardware Settings -> Tích vào ô cài đặt khác -> Tích vào ô Double-sided screen -> Ấn Gửi -> Ấn OK để hoàn thành cài đặt

    Sau khi chọn tính năng nhân bản 2 mặt thì bạn chỉ cần cài đặt thông số chiều rông, chiều cao cho 1 mặt led, và lập trình cho 1 mặt, mặt 2 của biển led sẽ tự chạy nội dung giống mặt 1.

     

    Trên điện thoại sử dụng App LED ART các bạn cũng có thể chọn cài đặt biển 2 mặt theo hướng dẫn dưới đây:

    Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lập trình cho mình được một biển led ma trận 2 mặt độc đáo, mang lại hiểu quả quảng cáo tốt nhất. Có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào trong quá trình lắp đặt và lập trình, hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật của LED Trường An để được tư vấn miễn phí.

    Từ khóa: Biển ma trận 2 mặt hd2018

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • P... Phạm Tuấn

      Khung nhôm 2 mặt tiện quá, em ở Cà Mau có gửi dc ko anh, trường hợp em ko lấy khung nhôm thì có giải pháp nào
      thay thế tương tự như khung nhôm 2 mặt ko ạ

      Trả lời18-06-2020 13:24:51
      L... Led Trường An

       Dạ gửi được ạ. Bên e gửi toàn quốc tất cả các hình thức như viettel, COD, xe khách, xe tải, máy bay,... Không dùng khung nhông anh hàn khung sắt làm biển led ma trận 2 mặt cũng được ạ, Inbox zalo 0981052168 em tư vấn, gửi hình ảnh hướng dẫn nhé

      Trả lời23-06-2020 16:55:37
    facebook zalo
    Tải báo giá