0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Trang trí phòng ngủ với đèn dây

LedTruongAn 6 năm trước 2877 lượt xem

Với công dụng đa năng của led dây trong việc trang trí thì bạn hoàn toàn có thể biến phòng ngủ của mình trở nên lung linh hơn.

    Phòng ngủ là không gian riêng tư và gắn liền với rất nhiều người, không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với các loại đèn chiếu sáng như hiện nay thì khó khiến căn phòng bạn trở nên lung linh hơn, vậy tại sao bạn không bắt đầu trang trí phòng ngủ với đèn dây led và biến căn phòng mình trở nên lung linh theo ý muốn.

     

     

    Tại sao nên sử dụng đèn led dây để trang trí phòng ngủ

     

     

    Thông thường phòng ngủ nên có tông ấm nóng để tạo cảm giác gia đình nhưng những loại đèn đèn tuýp hoặc đèn vàng vẫn không đủ độ ấm áp. Chưa kể đến là mức tiêu thụ điện năng của các loại đèn này khá lớn sẽ làm gia tăng đáng kể chi phí cho bạn, ngược lại đèn led là loại tiết kiệm điện năng nhất trong các loại đèn chiếu sáng nên chi phí khi thắp sáng nó hầu như không đáng kể.

    Led dây có ưu điểm ít tỏa nhiệt khiến bạn khó chịu, ngoài ra có rất nhiều màu sắc nên bạn có thể trang trí tùy ý theo ý muốn. Đặc biệt hơn bạn hoàn toàn có thể tạo mạch đèn chớp nháy rất đơn giản chỉ cần có những kiến thức cơ bản về mạch đèn led là làm được.

     

    Một số phương pháp trang trí phòng ngủ bằng led dây

    1. phong cách Vintage

     

    Với nhũng người thích phong cách Vintage có thể kết hợp led dây và những tấm ảnh polaroid, kết hợp với ga trải giường sử dụng những tông màu neutral hoặc màu ấm, tạo cảm giác căn phòng nhỏ bé và ấm áp. Hoặc nếu thích một không gian thoáng hơn thì bạn có thể theo phong cách hiện đại kết hợp màu trắng và led dây, kết hợp thêm một vài chiếc nến để tăng sự ấm cúng.

     

    2. Trang trí led dây kết hợp với thân cây giả

     

    Có rất nhiều người ưa chuộng cách trang trí này cho các không gian riêng tư, quán cafe hoặc phòng ngủ. Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo để vòng các sợi dây led xung quanh thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt của phòng ngủ ngay.

     

    3. Ghép led dây thành chữ

     

    https://ledtruongan.com/cdn3/files/image-20180626094727-1.png

    Cách này bạn cần kết hợp keo để dán đèn led lên tường trước tiên hãy vẽ ra dòng chữ bạn thích hoặc sử dụng các loại decal chữ, sau đó khéo léo dán đèn led theo khung hiện có, bạn sẽ ngạc nhiên khi hoàn thành xong vì vẻ đẹp lung linh của nó.

     

    4. Sáng tạo bằng cách kết hợp led dây và phụ kiện

     

     

    Phương pháp này có thể áp dụng tốt nhất với các phụ kiện là thủy tinh: chai, ly, hủ... sau đó kết hợp thêm các phụ kiện khác như dây thừng, dây nơ trang trí... để nó sinh động hơn. Với phương pháp này bạn có thể sáng tạo không giới hạn theo trí tưởng tượng của bạn. 

     

    5. Trang trí bằng cách treo thả dây led

     

     


    Với cách này bạn có thể làm vách dây led nhiều màu ngăn phòng với giường hoặc thả trên đầu giường xuống, lúc này phòng ngủ của bạn sẽ không khác gì một quán cafe đâu.
     

     

    5. Sử dụng led dây treo trần nhà

    http://www.tamnguyenshop.com/Upload/images/hinh-bai-viet/2018/tong-hop/day-den-led-soi-dong-tam-coffee%204.jpg

    Đây là cách mà rất nhiều người sử dụng với mong muốn đem một bầu trời đầy sao vào phòng ngủ, với cách này bạn có thể treo bằng cách cố định các sợi dây khung theo ý muốn sau đó mắc dây đèn led theo sợi dây khung, hoặc đơn giản hơn là bạn treo nó dựa theo màn hoặc mùng của bạn.

     

    6. Tạo các đám mây phát sáng

    http://www.tamnguyenshop.com/Upload/images/hinh-bai-viet/2018/tong-hop/day-den-led-day-dong-fairy-light%20(1).png

     

    Bạn thích ngắm mưa và dễ ngủ khi trời mưa, vậy tại sao không đem một vùng mây đang mưa vào phòng ngủ, kết hợp với một đoạn nhạc mưa rơi thì sở thích của bạn đã được đáp ứng rồi đấy. Nếu bạn có hoa tay, bạn có thể gắn những dây đèn đom đóm lên cùng bông gòn tạo thành những đám mây phát sáng, đột nhiên căn phòng của bạn có một vẻ gì đó rất cá tính mà lại cực kỳ cuốn hút. Còn nếu bạn không biết vẽ thì hãy sử dụng các miếng decal hình đám mây dán trên tường là xong.

    Qua bài viết chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các phương pháp trang trí phòng ngủ với đèn dây led. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần tư vấn về kỹ thuật.
     

     

     

    facebook zalo
    Tải báo giá