0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Led Chiếu Sáng Cây Xanh

LedTruongAn 6 năm trước 4725 lượt xem

Trong không gian đô thị việc sử dụng các loại đèn led chiếu sáng cây xanh ngày càng phổ biến để tô điểm không gian trở nên đẹp mắt và sinh động hơn.

    Trong không gian đô thị việc sử dụng các loại đèn led chiếu sáng cây xanh ngày càng phổ biến để tô điểm không gian trở nên đẹp mắt và sinh động hơn. Cây xanh đẹp vào ban ngày nhờ vào hoa, trái, cành lá nhưng nó sẽ đẹp hơn vào ban đêm nhờ đèn trang trí. Những tán cây rộng, cao, bạn có thể dùng đèn led với nhiều màu sắc, kiểu dáng treo trên cành tạo sự lung linh, sinh động hoặc đặt đèn chôn âm đất dọc theo từng cây.

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Lưu ý khi chọn Led chiếu sáng cho cây xanh


     
    Đối với các loại đèn Led khi được trang trí trên các cây ngoài trời thì nên sử dụng các loại đèn được bọc một lớp silicon trong suốt giúp bảo vệ bóng đèn led khỏi các tác nhân gây hại như mưa, gió… giúp cho dây đèn led trang trí ngoài trời không bị hỏng, sử dụng siêu bền.

     

    Với sự đang dạng về chủng loại, đặc trưng, kích thước, hình dạng, màu sắc ánh sáng và công suất sử dụng khác nhau. Loại Led được dùng để trang trí, chiếu sáng cây xanh thường là loại có bóng hình tròn dùng để treo trên cây, lắp đặt dọc thân cây hoặc loại âm trần được lắp đặt tại mặt đất.

     

    Ngoài ra với những ánh sáng màu sắc khác nhau, chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn và ứng dụng, nhằm nâng cao tính thẩm mỹ của những công trình một cách tốt nhất. Bạn cần tham khảo về điện năng tiêu thụ và tính toán công suât hợp lý bằng việc nhờ tư vấn ở những trung tâm cung cấp đèn Led uy tín có nhiều kinh nghiệm.

     

    Những loại đèn tốt nhất để chiếu sáng cây xanh

     

    1.    Sử dụng đèn Led pha để chiếu sáng cây

    Việc sử dụng đèn rọi gốc cây hay còn gọi là đèn pha led là một giải pháp hoàn hảo để chiếu sáng cây xanh và không gian xung quanh,vừa cung cấp ánh sáng giúp cây trở nên lung linh và cho ánh sáng phù hợp cho môi trường xung quanh, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.

     

    2.    Đèn led dây 220v
     

    Đèn Led dây sử dụng điện 220v là loại đèn được sử dụng nhiều nhất cho việc trang trí cây xanh vì có thể trang trí trên nhiều loại cây xanh khác nhau, thiết kế uốn dẻo và linh hoạt giúp bạn dễ dàng thiết kế ánh sáng cho cây hoàn toàn theo ý thích của mình.

     

    Ưu điểm nổi trội của đèn led trang trí này là có khả năng chịu được nước, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có độ bền cao, giá thành rẻ nhất so với các loại đèn led, có nhiều màu nhan sắc, kiểu dáng đa dạng, đèn thích hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau.  


     
    Cách trang trí đèn Led dây trên cây rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm màu sắc, dộ dài thích hợp khi gắn vào cây là có thể tự tang trí theo ý thích của mình bằng việc quấn quanh các gốc cây hoặc cành cây. 

     

    Để có thể sử dụng và bố trí đèn Led chiếu sáng cây xanh một cách hợp lý bạn nên tham khảo sự tư vấn từ những công ty cung cấp Led uy tín có nhiều kinh nghiệm để bố trí cho không gian cây xanh của bạn.

    facebook zalo
    Tải báo giá