0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Thay Bóng Đèn Led Âm Trần

LedTruongAn 6 năm trước 1721 lượt xem

Cách thay bóng đèn led âm trần không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu về loại đèn đang sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể tự thay thế và ti

    Đèn led âm trần đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà phố, nhà hàng, khách sạn… Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ không tránh được việc đèn bị hỏng và cần thay thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay bóng đèn led âm trần cho không gian của bạn.

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Đèn led âm trần là gì?

     

     

    Đèn LED (Light Emitting Diode) âm trần hay còn gọi là đèn downlight có nghĩa là đi ốt phát sáng, một thiết bị có khả năng phát ra ánh sáng khi có dòng điện chạy qua. Thiết bị điện này được ra đời và đưa vào sử dụng đầu thế kỷ 20.

     

    Với ưu điểm đa dạng và dễ lắp đặt cho mọi không gian và tiết kiệm điện, nếu so sánh về thẩm mỹ và hiệu năng của loại đèn này so với các loại đèn thông thường thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà bạn.

     

    Cấu tạo loại đèn này gồm 3 phần chính:

     

    • Nguồn: để đảm bảo dòng điện ổn định giúp đèn hoạt động bền bỉ.
    • Chip Led: là bộ phận chuyển đổi điện năng thành quang năng và được bảo vệ dưới các đế tản nhiệt
    • Vỏ đèn: Là bộ phận bao bên ngoài giúp bảo vệ những bộ phận bên trong của đèn Led.

     

    Các bước thay thế đèn Led âm trần

     

    Đa số các loại đèn Led âm trần điều có cách lắp đặt giống nhau, chúng ta cần lưu ý :

    • Bạn cần ngắt nguồn điện trước khi tháo lắp để đảm bảo an toàn.
    • Các loại đèn led âm trần điều có 2 bộ phận tách rời nhau đó là phần nguồn và phần thân đèn được nối với nhau bằng khớp nối. Chúng ta cần đấu nối Driver của đèn với hệ thống nguồn điện gắn sẵn trên trần.

     

    Các bước tháo lắp

     

     

     

    Sau khi đã đấu nối thành công vào nguồn điện của đèn, bạn đưa Driver của đèn Led vào lỗ khoét trên trần nhà, sau đó cố định thanh gài để đưa đèn cố định sâu vào lỗ khoét.

     

    Cuối cùng ta sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của đèn bằng cách bật nguồn và cân chỉnh độ sáng cho đèn bằng công tắc điều khiển.

     

    Cách thay bóng đèn led âm trần không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu về loại đèn đang sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể tự thay thế và tiết kiệm chi phí khi thuê người. hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần tư vấn về các linh kiện Led cho không gian nhà bạn nhé.

     

     

     

    facebook zalo
    Tải báo giá