0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Bóng Đèn Led Có Tiết Kiệm Điện Không

LedTruongAn 6 năm trước 2288 lượt xem

Bóng đèn Led là giải pháp kinh tế cho các loại đèn thông thường vì khả năng tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

    Bóng đèn Led có tiết kiệm điện không? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có ý định thay thế dần các sản phẩm đèn thông thường bằng các loại đèn Led vào mục đích chiếu sáng và trang trí cho không gian của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí về năng lượng.

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

     

     

    Đèn Led có tiết kiệm điện không?

     

     

    Theo những thống kê thì với cùng một kích thước, bóng đèn LED tiết kiệm hơn 60 – 80% lượng điện tiêu thụ so với đèn huỳnh quang. Nếu nhà ở hoặc nhà xưởng, công trình xây dựng cần sử dụng số lượng lớn bóng đèn để chiếu sáng thì có thể thấy tổng chi phí điện năng tiết kiệm được là rất lớn. Nhiều trung tâm thương mại đã mạnh dạn đầu tư hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED với số lượng cả nghìn bóng, có giá trị hàng tỷ đồng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng và chi phí lâu dài mà sản phẩm này mang lại.

     

    Kỹ sư Mai Văn Hiếu - chuyên gia của một doanh nghiệp chuyên sản xuất bóng đèn Led phân tích, một bóng đèn Led công suất 7W so với bóng đèn sợi đốt 60W thì độ sáng tương đương nhau. Nếu hai bóng đèn này cùng hoạt động 8 giờ/ngày và trong một năm (2.920 giờ), bóng đèn sợi đốt tiêu thụ lượng điện 175,2 kwh nhưng bóng đèn Led chỉ tiêu tốn 20,4 kwh, thấp hơn 159 kwh so với bóng đèn sợi đốt. Nếu tính giá điện bình quân 1.500 đồng/kwh, người tiêu dùng xài một bóng đèn Led đã tiết kiệm được 232.200 đồng/năm, xài 10 bóng đèn Led Comet thì tiền điện tiết kiệm được 2.322 đồng/năm

     

    Đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh thì các sản phẩm Led như: Đèn led trang trí, Đèn led chiếu sáng…  là một trong những giải pháp thu hút khách và tiết kiệm điện năng nhất, chính vì yếu tố phối màu ánh sáng đa dạng và điều khiển các hiệu ứng sáng một cách chủ động bằng các mạch điều khiển Led sẽ khiến không gian trở nên sống động và đẹp mắt.

     

     

    Ngoài những gia đình trang trí và chiếu sáng nội thất bằng đèn Led thì các doanh nghệp đã lựa chọn bóng đèn LED cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ăn, phòng ngủ, phòng hội nghị, triển lãm, sân vườn, hồ bơi… Tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại bóng đèn khác (có thể chiếu sáng liên tục từ 20.000 giờ đến 50.000 giờ trong khi đèn huỳnh quang chỉ khoảng 15.000 giờ) cũng giúp đèn LED loại dần mối lo về chi phí khi không phải thay thế hay bảo trì thường xuyên.

     

    Đèn Led có bảo vệ sức khỏe và môi trường?     

     

     

    Đèn Led có đặc tính ít tỏa nhiệt ra môi trường và an toàn hơn bóng đèn compact chứa thủy ngân, khi bị đứt vỡ dễ gây hại cho người sử dụng và môi trường. Trong khi đèn Led sản xuất bằng chất liệu chắc chắn, có thể tái chế và ít ảnh hưởng đến môi trường.

     

    Ngoài ra đèn Led còn bảo vệ sức khỏe vì không nhấp nháy làm hại mắt, không ồn và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khả năng chiếu sáng của đèn LED cũng tốt hơn, với mức độ tập trung ánh sáng cao, không toả nhiệt nóng, có thể đạt hiệu suất chiếu sáng lên tới 95%. Ngoài ra không chứa các tia độc hại cho sức khỏe.

    Kết quả hình ảnh cho ánh sáng đèn led cho shop

    Sản lượng điện chiếu sáng hiện nay chiếm khoảng 22% trên toàn hệ thống và mỗi MWh điện tiết kiệm được sẽ giảm lượng khí thải CO2 tương đương 1 tấn. Nếu sử dụng đèn Led, lượng điện tiết kiệm được so với các loại bóng đèn khác đến 80%, tức mỗi MWh điện tiết kiệm được từ việc xài đèn Led thì môi trường đã giảm đi tương đương 800kg khí CO2. Bóng đèn Led ngoài tuổi thọ đến 25.000 giờ, ánh sáng của loại đèn này dịu nhẹ, góp phần bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Rõ ràng sử dụng bóng đèn Led mang lại “ích nước lợi nhà” và ưu thế này ngày càng được ưa chuộng trong không gian sống của nhiều vùng miền ở Việt Nam.

     

    Qua bài viết bóng đèn led có tiết kiệm điện không? chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn một cái nhìn mới về sản phẩm đèn Led cùng những lợi ích chiếu sáng mà nó đem lại cho không gian nhà bạn cũng như các trung tâm kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần một nhà cung cấp đèn Led chuyên nghiệp cùng những dịch vụ tư vấn và hậu mãi tốt nhất.

     

    facebook zalo
    Tải báo giá