0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Led Dán Tủ Kính

LedTruongAn 6 năm trước 10407 lượt xem

Tủ kính là nơi trưng bày sản phẩm hoặc hàng hóa, chính vì vậy việc trang trí tủ kính bằng đèn led sẽ giúp thu hút ánh nhìn và không gian sản phẩm đẹp hơn

    Trong việc kinh doanh, việc sử dụng các loại tủ kính để trưng bày hàng hóa rất thông dụng, vì tủ kính là nơi tiếp thị đầu tiên đánh mạnh vào thị giác khách hàng nên luôn được các chủ shop chăm chút đầu tư. Có rất nhiều cách để tủ kính trở nên đẹp và thu hút hơn bằng việc sử dụng Đèn Led Dán Tủ Kính, bài viết sẽ giúp các bạn nắm bắt xu thế sử dụng đèn led trang trí hiện đại giúp cửa hàng mình thêm bắt mắt hơn.

    Có thể bạn quan tâm:

     

     

    Tại sao nên trang trí tủ kính bằng đèn Led

    Hiện nay khi bước vào các cửa hàng thì bạn sẽ thấy các tủ kính thường sử dụng các loại led trang trí như: Led dây dán, Led thanh nhôm, Led dây 220v.. để trang trí tủ kính. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người bỏ công sức đầu tư cho việc trang trí tủ bằng đèn led dây. Vì tủ kính là nơi đầu tiên bạn tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng, mơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách. Và cũng chính là phần níu chân họ vào tham quan cửa hàng, trải nghiệm sản phẩm và thực hiện những giao dịch. 

    Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt vào các khe của tủ kính Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc bỏ ra thuê nhân công. Với thiết kế nhỏ gọn, đèn có thể gắn ở những ke tủ nhỏ. Để người sử dụng không thể nhìn thấy trực tiếp đèn, mà chỉ nhìn thấy ánh sáng gián tiếp của đèn hắt vào đồ vật trong tủ. Làm cho chiếc tủ của bạn sẽ trở lên đẹp hơn.

    Ngoài ra với hệ số tỏa nhiệt thấp và tiêu thụ điện năng ít sẽ giúp bạn yên tâm hơn về việc bảo vệ sản phẩm và tiết kiệm điện khi phải thắp sáng đèn điện trong thời gian dài như vậy. Tham khảo Cách dán đèn led dây lên tường.

     

    Các loại đèn led hay sử dụng

    1. Đèn led dây dán

    Được thiết kế mềm và có băng dính là đèn led dạng dây mềm được thiết kế chuyên dụng cho tủ kệ, với rất nhiều loại, nhiều độ sáng khác nhau, giúp bạn dễ thi công đặc biệt là những vị trí cần uốn góc, ngoài ra điểm cắt cách nhau 3 mắt led giúp đèn phù hợp với mọi kích thước tủ.

    Dây dạng dây mỏng nên khi khi công không lộ đèn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao, ngoài ra có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian shop và tủ kính.

     

    2. Led thanh nhôm

    Được thiết kế theo khối cứng thường có độ dài 1m/ thanh với chất liệu nhôm. Đèn thường được gắn trên khay nhôm hoặc dán trực tiếp lên tủ kệ. Với độ sáng cao nên đáp ứng tốt cho nhu cầu chiếu sáng. Đặc biệt được bố trí các mắt cắt cách nhau 3 mắt led nên rất dễ thi công và phù hợp với mọi kích thước tủ, nghĩa là dùng tới đâu thì bạn canh 3 mắt nối tiếp rồi cắt.

     

    3. Đèn led dây 220V

    Là loại đèn dễ sử dụng nhất vì sử dụng điện 220v trực tiếp mà không cần nguồn phụ. bạn chỉ việc lựa chọn các loại Led phù hợp, sau đó gắn vào tủ và cắm vào điện 220v.

     

    Trên đây là các loại đèn led dán tủ kính thường được sử dụng rộng rãi và dễ dàng lắp đặt dù không bạn không rành về điện, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như các lắp đặt nhé.

     

     

     

    facebook zalo
    Tải báo giá