0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Lập trình biển led ma trận xếp dọc trên phần mềm HD2018

LedTruongAn 5 năm trước 4074 lượt xem

Hướng dẫn cách làm, lập trình biển led ma trận xếp dọc đơn giản nhất trên phần mềm HD2018. Kích thước biển linh hoạt, hiệu ứng ấn tượng, tiết kiệm chi phí nhất.

    Biển quảng cáo led ma trận xếp dọc ốp vào vách tường của cửa hàng, hay biển dọc 2 mặt lắp đặt phía trên tòa nhà đang rất phổ biến. Kiểu biển này giúp tiết kiệm không gian, tạo điểm nhấn và mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu.

    Với những mạch điều khiển led ma trận cũ, thông thường ta cần xếp chồng nhiều tấm theo chiều ngang, hạn chế về khả năng tùy biến kích thước cũng như hiệu ứng khi lập trình. Sử dụng mạch led ma trận HD, phần mềm HD2018 sẽ giúp các bạn lập trình, xoay chữ thuận tiện, hiệu ứng ấn tượng nhất cho biển led ma trận của mình.

    Để xoay chữ theo chiều dọc, các bạn tạo chương trình 3D trên phần mềm HD. Trong ô soạn thảo nội dung, chọn Right rotation để xoay chữ sang bên phải, hoặc Left rotation để xoay chữ sang bên trái.

    Do chỉ có chương trình 3DVăn bản là có chức năng xoay chữ nên chúng ta chỉ lập trình và lựa chọn các kiểu hiệu ứng , tính năng mà 2 chương trình này hỗ trợ.

    Hy vọng với tính năng này, có thể giúp các bạn lập trình được biển led dọc ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì trong trong quá trình lắp đặt và lập trình biển led ma trận hãy để lại bình luận cuối bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

     

    Từ khóa: hd2018

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • L... Lê Hồng

      Anh ơi tính năng xếp dọc này có trên phần mềm BX ko anh, em đang làm quen với BX giờ thấy mạch này tính năng hay quá, mà chuyển sang phần mềm này em ko biết dùng, về phần mềm em chậm lắm

      Trả lời18-05-2020 13:27:46
      L... Led Trường An

       Mạch BX sử dụng phần mềm ledshowTW không có tính năng xoay chữ nên không lập trình xếp dọc được ạ. Anh sử dụng phần mềm HD2018 mạch điều khiển HD nhé. Trong quá trình lập trình có khó khăn gì inbox Zalo: 0981052168 em hỗ trợ ạ

      Trả lời25-05-2020 16:21:47
    facebook zalo
    Tải báo giá