0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Banner-Du-An-Desktop

Màn hình LED P3 Nhà hàng Bia Vàng Quảng Ninh

LedTruongAn 3 năm trước 2558 lượt xem

Thi công lắp đặt màn hình LED P3 full color, Màn hình led sân khấu, tiệc cưới trình chiếu online chuyên nghiệp.

    Nhà hàng Bia Vàng tạo lạc tại thị trấn Cái Rồng nổi tiếng với những món đặc sản biển Quảng Ninh tươi sống. Với thết kế là một khu phức hợp bao gồm cả quán ăn, quán nước và khu vui chơi cho trẻ em trên diện tích 1000m2. Ngoài thưởng thức những món ăn hải sản, đây còn là địa điểm vui chơi, gặp gỡ bạn bè, tổ chức hội nghị, sự kiện yêu thích của thực khách.

    Thách thức

    Với mong muốn thiết kế không gian ăn uống sang trọng, lịch sự, đầy đủ tiện nghi. Nhà hàng Bia Vàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu với từng khu vực như: quán cafe, phòng sự kiện, khu vui chơi trẻ em. Lắp đặt màn hình led phục vụ tổ chức tiệc sự kiện, sinh nhật, họp mặt gia đình bạn bè, tổ chức hội nghị cho cơ quan giúp trình chiếu và lưu giữ những kỷ niệm trọn vẹn hơn cho thực khách.

    Giải pháp

    Với diện tích sân khấu lớn cho phòng tổ chức sự kiện, LED Trường An cùng Quảng Cáo Hoàng Long đã tư vấn giải pháp lắp đặt màn hình led tại khu vực trung tâm sân khấu. Màn hình led P3 Full HD sử dụng những thiết bị điều khiển tốt nhất giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

    Màn hình led P3 trình chiếu online với đầy đủ tính năng: Kết nối truyền hình cáp, K+, hiển thị hình ảnh, banner, video, hát karaoke, cùng giải pháp trình chiếu sự kiện chuyên nghiệp đáp ứng tối đa các yêu cầu giải trí, hội họp.

    Màn hình led P3 mang lại điểm nhấn ấn tượng với thực khách

    Ngoài thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn, không gian sang trọng, rộng rãi thì màn hình led mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho thực khách. Những bữa tiệc sinh nhật, họp lớp, liên hoan,... được trình chiếu hình ảnh kỷ niệm, chụp ảnh lưu giữ thời khắc đáng nhớ, trổ tài văn nghệ là những dấu ấn khó quên mỗi khi đến với nhà hàng.

     

    Kết quả đạt được

    Công trinh hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao, bàn giao đúng tiến độ khai trương. Toàn bộ kỹ thuật được chuyển giao và hỗ trợ đồng hành trong suốt quá trình sử dụng màn hình led. Những nỗ lực của Led Trường An và Quảng cáo Hoàng Long trong thiết kế và quý trình triển khai dự án được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Nhà hàng nhận được nhiều lời khen, sự hài lòng của thực khách khi trải nghiệm và thưởng thức món ăn tại đây.

     

     

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !

     

     

    KHÁCH HÀNG:

    Nhà Hàng Bia Vàng

     

    ĐỊA CHỈ:

    Khu 9, Thị Trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

     

    ĐƠN VỊ THI CÔNG:

    Quảng Cáo Hoàng Long

     

    THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP:

    LED Trường An

     

    HẠNG MỤC:

    Màn hình LED P3 Full HD

     

     

    Dự án nổi bật
    facebook zalo
    Tải báo giá