0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Mạch đèn led chớp tắt đơn giản

LedTruongAn 6 năm trước 3849 lượt xem

Cách tạo ra các hiệu ứng led theo ý muốn điều có thể làm được nếu hiểu rõ về linh kiện điện từ chuyên ngành, cùng xem qua phương pháp làm ở bài viết này nhé...

     

    Với sự linh hoạt của bóng đèn led trong việc lập trình và điều khiển nên có thể ứng dụng được rất nhiều vào việc trang trí hoặc tùy chỉnh theo ý muốn, với một mạch đèn led chớp tắt đơn giản thì chỉ cần bạn có chút hiểu biết về linh kiện điện từ chuyên ngành với phương pháp lập trình biển led vẫy sẽ giúp bạn lập trình dễ dàng hơn với các mạch đèn chớp tắt, chuyển đổi hiệu ứng dễ dàng thuận tiện với phương pháp đấu nối đơn giản tự lập trình theo ý muốn bằng phần mềm tiếng việt.

     

    Cách tạo mạch đèn led chớp nháy đơn giản

    Để tạo ra một mạch led chớp nháy đơn giản bạn cần hiểu rõ về linh kiện điện từ chuyên ngành. Tạo ra các mạch đèn led ứng dụng thực tế cần am hiểu và có kiến thức chuyên môn vững chắc. Tuy nhiên, với các sản phẩm mạch đèn led chớp tắt được sản xuất thương mại sẽ giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và ứng dụng vào công việc hơn. Tiến hành làm theo hướng dẫn của chúng tôi để tạo mạch led chớp nháy nhé. Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ sử dụng phần mềm led4U lập trình một bo mạch led vẫy đơn giản với giao diện tiếng việt trực quan dễ sử dụng.

     

    Cách làm:

     

    • Bước 1: bạn cần tham khảo các loại mạch led vẫy để sử dụng tạo hiệu ứng chớp nháy đơn giản bằng phần mềm Led 4U. Dưới đây là 2 loại mạch nên sử dụng.

    + Mạch công suất 3A / Cổng : 8 cổng , 12 cổng , 20 cổng  ( Mỗi cổng tải được 1000 bóng rời chân , 300 bóng led liền dây 5mm )
    + Mạch công suất 30A / cổng : 8 cổng công suất lớn , 12 cổng công suất lớn ( Mỗi cổng tải được cho 1.000 bóng led đúc F5 đế 8 )

     

    • Bước 2: Cài đặt phần mềm led 4U. Để tải phần mềm an toàn không nhiễm mã độc và ổn định nhất bạn nên tải trực tiếp từ website của chúng tôi tại đây.

    Khi tải về và cài đặt xong thì sẽ có một ứng dụng mới tên là " cài đặt dây nạp" đây chính là phần mềm led 4U dùng để kết nối với mạch nạp bên trên.

     

     

    • Bước 3: Đây là bước quan trọng nhất để nạp phần mềm điều khiển mạch led hoạt động theo ý muốn, mạch có thể chia làm 3 phân nhóm chạy độc lập với nhau , đặc biệt có 1 phân nhóm có thể chuyên làm Viền của biển led Vẫy rất tiện ích. Ngoài ra  Khi có cổng cần tải gấp 2 lần , 3 lần thì ta có thể lâp trình 2 cổng hoặc 3 cổng giống nhau , sau đó đấu thông 2 , 3 cổng đó với nhau như vậy sẽ tạo ra cổng tổng có công suất bằng cấp số cộng của số cổng đó.

     

    Dưới đây là một ví dụ vể việc sử dụng 1 mạch 12 cổng để lập trình đèn nháy trên led4u:

     

     

    Bạn chú ý làm theo số thứ tự đánh dấu trong hình vẽ nhé, đầu tiên sẽ là lựa chọn kênh để chèn hiệu ứng (1), (2) là chúng ta sẽ chọn hiệu ứng cho kênh đó như kiểu sáng..., (3) chính là phím mũi tên để chèn hiệu ứng, (4) Bước này bạn sẽ phải bôi đen vùng số 4 sau đó nhấn chuột phải và nhập độ trễ ( Là tốc độ nhanh chậm, con số càng nhỏ thì tốc dộ càng nhanh và ngược lại) , (5) là ký hiệu để nạp chương trình vào mạch led4u. 

     

    Tham khảo video sau để biết thêm chi tiết:

     

    Khi nghĩ đến việc lập trình ta thường nghĩ đến kiến thức chuyên môn cao nhưng với phương pháp sử dụng mạch led vẫy Led4U và những loại mạch led vẫy tại ledtruongan.com thì bạn hoàn toàn có thể sáng tác những điệu nhảy đèn led theo ý muốn hoặc tạo mạch đèn led chớp tắt đơn giản, với giao diện trực quan và ngôn ngữ tiếng việt của phần mềm led vẫy sẽ giúp bạn cài đặt dễ dàng. Ngoài ra nếu bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. 

    facebook zalo
    Tải báo giá