0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Vì sao nên chọn Module P10 Full Color cho biển quảng cáo

LedTruongAn 6 năm trước 2581 lượt xem

Module P10 full color là lựa chọn tối ưu nhất trong các loại module P10. Với khả năng hiện thị màu sắc sống động, chất lượng cao

    Biển hiệu quảng cáo led ma trận chạy chữ đã trở nên phổ biến bởi tính hiệu quả sử dụng và lịnh hoạt trong thay đổi nội dung. Để tạo ra các hiệu ứng, màu sắc bắt mắt, nổi bật hơn, tăng tính thu hút và truyền tải thông điệp thì Module P10 Full Color là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

    Vậy tại sao giữa nhan nhản những mặt hàng đèn để ứng dụng quảng cáo cho cửa hàng, công ty, sự kiện,... thì đèn P10 lại được ưa chuộng đến như vậy ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được loại đèn sử dụng trong tấm biển quảng cáo cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Biển led ma trận Module p10 full color

    Cấu tạo của đèn Module P10 Full Color

    Đèn led mdule ma trận P10 full color với công nghệ mắt led SMD hiện đại, có khả năng tản nhiệt tốt và hiệu suất phát quang lớn. Mắt led SMD cho màu sắc tưới sáng, khả năng chuyển màu mượt mà, tiêu thụ ít điện năng hơn các loại mắt led thông thường.

    Tham khảo sản phẩm: tại đây

    Module p10 full ngoài trời

    Khung xương chắc chắn với các rãnh thoát nước tối ưu. Bảng mạch phía sau của module led được phủ keo chống nước toàn bề mặt giảm thiểu tối đa rủi ro khi sử dụng ngoài trời. Dây điện được thiết kế riêng với giắc cắm chắc chắn được tăng kèm theo tấm giúp dễ dàng lắp đặt và đảm bảo cung cấp nguồn điện tốt nhất cho tấm led.

    Module p10 full color ngoài trời

    Module P10 full color trong nhà

    Module led ma trận P10 full trong nhà cũng sử dụng các bóng led SMD và linh kiện điều khiển như module ngoài trời. Do nhu cầu sử dụng trong nhà không chịu mưa nắng nên tấm được thiết kế mỏng hơn, lược bỏ các phần chống nước để có giá thành tốt nhất. Tấm led mỏng nhẹ, thanh thoát giúp các thiết kế biển led có độ dày và thẩm mỹ tốt hơn.

    Bài viết tham khảo: Hướng dẫn tự làm bảng điện tử led ma trận từ A-Z

     

    Điểm cộng của Module P10 Full Color

    Khám phá những ưu điểm khiến module led ma trận P10 full đang dần chiếm ưu thế trước biển led vẫy thông thường hay các loại module P10 1 màu, P10 3 màu nhé

    • Hiển thị full màu sắc, hình ảnh, hiệu ứng, video sống động
    • Màu sắc tươi sáng, độ bền cao, tiêu thụ ít điện năng
    • Giá thành không quá chênh lệch so với các loại 1 màu và 3 màu

    Khác biệt với tấm bảng hiệu quảng cáo truyền thống, Module P10 Full Color chạy nội dung trên màn hình một cách liên tục và có thể thay đổi theo từng mục đích và nhu cầu mong muốn của khách hàng. Với nhiều lựa chọn về mạch điều khiển rất thuận tiện cho người sử dụng. Mạch wifi có thể điều khiển qua cả máy tính và điện thoại. Hiển thị hình ảnh, video trực tiếp sống động, truyền tải tối đa thông điệp tới khách hàng.

    Xem thêm: Lập trình biển led ma trận bằng điện thoại

     

    Với chi phí hợp lý cùng hiệu năng tuyệt vời. Module P10 full color trong nhà còn được ứng dụng trong trang trí phòng karaoke, bar với sự kết hợp của mạch điều khiển nháy theo nhạc đang là xu thế phòng hát hot nhất hiện nay.

     

     

    Với những ưu điểm nổi bật trên còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn cho cơ sở kinh doanh, cửa hàng của mình Module P10 Full Color để quảng bá thương hiệu giúp cho sự tương tác giữa khách hàng và cửa hàng của bạn trở nên gần gũi hơn. Từ đó giúp cho doanh thu bán hàng của bạn được tăng cao. Có bất kỳ khó khăn gì trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với bộ phận Kỹ thuật của LED Trường An để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé

    facebook zalo
    Tải báo giá