0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Tổng hợp các loại Mạch Điều Khiển Đèn LED mới nhất

LedTruongAn 6 năm trước 7256 lượt xem

Giới thiệu tổng quan các loại mạch điều khiển đèn led hiện nay. Tính năng và ứng dụng của từng loại mạch điều khiển đèn led

    Hiện nay, đèn led đã trở nên phổ biến trong nhiều ứng dụng của cuộc sống như: chiếu sáng, trang trí, biển hiệu quảng cáo,... Để mang lại hiệu quả cao hơn, bạn cần sử dụng mạch điều khiển đèn led để tạo các hiệu ứng thu hút, độc đáo. Cùng LED Trường An khám phá các loại mạch điều khiển đèn led và ứng dụng để dễ dàng lựa chọn ý tưởng trang trí led hiệu quả nhé.

    Mạch điều khiển led vẫy

    Biển led vẫy đã quá thông dụng bởi hiệu quả thu hút quảng cáo, bền đẹp, giá rẻ. Để biển có hiệu ứng nhấp nháy chúng ta dùng đến mạch điều khiển led vẫy có nhiều lựa chọn về số kênh. Số kênh được tính theo số vị trí cần nhấp nháy hiệu ứng.

    Thông số kỹ thuật của mạch led vẫy:

    • Điện áp: 5V - 24V
    • Thương hiệu mạch: Oneled, 4U
    • Số kênh của mạch: 4 kênh, 6 kênh, 8 kênh, 12 kênh, 16 kênh, 24 kênh,...
    • Phần mềm lập trình: Phần mềm led vẫy 4u, Phần mềm led vẫy Oneled

    Được sử dụng chủ yếu cho biển led vẫy, tuy nhiên mạch điều khiển có thể sử dụng cho tất cả các loại led đơn sắc như led đúc, led hắt, led thanh, led dây dán,... tùy vào mục đích trang trí của mình để tạo hiệu ứng cho led.

    Bài viết tham khảo: Hướng dẫn tự làm biển led vẫy chi tiết nhất

     

    Mạch điều khiển led 7 màu RGB

    Mạch điều khiển led 7 màu RGB dùng cho các loại led 7 màu như: Led đúc 7 màu, led dây dán 7 màu, led thanh nhôm 7 màu, led hắt 7 màu,... Mạch cho phép lựa chọn màu sắc theo ý muốn cùng nhiều hiệu ứng đổi màu đẹp mắt, tăng giảm độ sáng cũng như tốc độ hiệu ứng.

    Thông số kỹ thuật của mạch điều khiển led 7 màu:

    • Điện áp: 5V - 24V
    • Mức công suất mạch: 6A, 12A, 24A, 45A, 90A, 240A
    • Hiệu ứng tích hợp sẵn không cần lập trình
    • Có remote điều khiển từ xa
    • Loại mạch: nháy theo nhạc hoặc không nháy theo nhạc
    • Hãng sản xuất: Oneled, 4U

    Đèn led RGB được ứng dụng trong trang trí nội thất, biển hiệu quảng cáo, phòng hát,... cùng nhiều ứng dụng trang trí khác. Với khả năng thay đổi được màu sắc hay nháy theo nhạc mang lại sự mới lạ và độc đáo cho người dùng.

    Thao khảo các loại mạch led 7 màu: Tại đây

     

    Mạch điều khiển led full color

    Led Full color được tích hợp ic điều khiển trong từng bóng led, do đó có thể điều khiển ánh sáng rất linh hoạt. Mạch điều khiển led full color sẽ điều khiển từng bóng led 1 tạo nên những hiệu ứng uyển chuyển, tạo hình rất độc đáo. Các loại bóng led full color thường sử dụng như: Led đúc F8 full color, led bát full color, led hắt full color, led thanh full color, led dây dán full color,... 

    Thông số kỹ thuật của mạch điều khiển led full color:

    • Điện áp: 5V - 12V
    • IC hỗ trợ: 1903, 1904, 1914, 6803, 9803, 9883, 8206, WS 2811, DMX 512,...
    • Chức năng: Nháy theo nhạc hoặc không nháy theo nhạc
    • Hãng sản xuất: Led full mini, Oneled, 4U,...
    • Phầm mềm điều khiển: led full mini, One full lite, Led magic, Led edit,...

    Led full color được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như: trang trí, biển hiệu quảng cáo, trang trí tòa nhà, phòng bar - karaoke,... với hiệu ứng lập trình theo từng thiết kế của mách điều khiển led full color hay kết hợp nháy theo nhạc trong phòng hát chắc hẳn các bạn cũng thấy được sự độc đáo ấn tượng mà loại led này mang tới.

    Tham khảo: danh sách các loại mạch điều khiển led full color

     

    Mạch điều khiển led ma trận

    Biển led ma trận chạy chữ, màn hình led đang là sản phẩm mang lại hiêu quả quảng cáo tối ưu nhất hiện nay. Mạch điều khiển led ma trận có thể giúp các tấm module led có thể hiện thị chữ, hiệu ứng, hình ảnh, trình chiếu video,... sự thay đổi không giới hạn nội dung mang lại sự tươi mới và giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng. Một số loại module led ma trận thường sử dụng như: P20, P16, P10, P8, P5, P4, P3, P2.5,....

    Khám phá các loại mạch điều khiển led ma trận: tại đây

    Thông số kỹ thuật của mạch điều khiển led ma trận:

    • Điện áp: 5V
    • Module led hỗ trợ: 1 màu, 3 màu, Full màu
    • Chức năng hiển thị: Chữ, Hình ảnh, ảnh gif, hiệu ứng, video, phát online,...
    • Kiểu truyền dữ liệu: USB, LAN, COM, WIFI, 4G,...
    • Hãng sản xuất: BX, LS, HD, Linsn, Kystar, Novastar,...
    • Phần mềm sử dụng: LedshowTW, HD 2018, Led player, Led studio, ...

    Biển led ma trận được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống như: Biển hiệu quảng cáo, biển cổng chào, biển mặt tiền, biển 2 mặt,... Với màn hình led trình chiếu video cỡ lớn thường dùng trong cửa hàng, sân khấu, biểu diễn ngoài trời, màn hình quảng cáo ngoài trời,... Khi kết hợp với mạch điều khiển led ma trận đa đình nháy nhạc còn được sử dụng trong trang trí phòng bar - karaoke đang là xu thế mới nhất hiện nay.

    Tham khảo: Hướng dẫn tự làm bảng điện tử led ma trận từ A-Z

     

    Trên đây là các loại mạch điều khiển led cùng những ứng dụng thông dụng trong cuộc sống. Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, cách sử dụng, lắp đặt hay liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. LED Trường An cung cấp tất cả các loại mạch điều khiển led cùng các thiết bị đồng bộ chuyên dụng cho các ứng dụng trang trí led, biển quảng cáo led, trang trí tòa nhà, phòng Bar - Karaoke,... Đồng hành, hỗ trợ kỹ thuật lập trình, tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ led toàn diện.

    facebook zalo
    Tải báo giá