0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Những thông tin cần biết về sản phẩm đèn led dây dán

LedTruongAn 6 năm trước 1019 lượt xem

Đèn led dây dán có cấu tạo từ những chip led nhỏ vô cùng tinh tế. Chúng được gia công, thiết kế tỉ mỉ từ bề mặt của 1 bản mạch điện.

    Ngày nay có thể thấy đèn led được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Nhất là các khu vực có mức độ đô thị cao, hầu như mọi nơi đều  ưa chuộng ánh sáng của led. Đặc biệt đèn led dây dán được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng cũng như trang trí nội thất trong gia đình.

    Đèn led dây dán 5050

    Ngày xưa chúng ta chỉ nhìn thấy đèn led khi có các dịp lễ lớn như Giáng sinh tại các nhà thờ. Tuy nhiên hiện nay vì những đặc trưng về ưu điểm các loại led được ứng dụng rộng rãi tại khắp mọi nơi mà nhất là khu vực thành thị. Đèn led dây dán được rất nhiều người ưa chuộng vì nó sử dụng rất ít điện năng và công suất là vô cùng nhỏ.

    1. Chức năng của đèn led dây dán

    Đèn dây dán thường được kết hợp với các loại đèn khác để phục vụ cho mục đích chiếu sáng, nhờ có loại led này mà không gian trong gia đình bạn sẽ thêm phần lung linh hơn. Người ta thường dùng led dây dán để trang trí nhà cửa, quán xá, các nhà thờ, khu vui chơi cho trẻ em…

    2. Cấu tạo cơ bản của đèn led dây dán

    Đèn led dây dán có cấu tạo từ những chip led nhỏ vô cùng tinh tế. Chúng được gia công, thiết kế tỉ mỉ từ bề mặt của 1 bản mạch điện. Ở vỏ bên ngoài của bản mạch ấy sẽ được trang bị thêm một lớp plastic nhằm bảo vệ chip bên trong.Nhờ cấu tạo hoàn hảo ấy sẽ góp phần tạo nên một dãy màu lung linh và vô cùng độc đáo.

    Đèn led dây dán 7 màu 5050

    Để đèn led có thể sử dụng được trong thời gian dài thì yêu cầu chip led phải đạt tiêu chuẩn và có chất lượng cao.

    Tham khảo: các loại led dây dán

    3. Những màu sắc của đèn led dây dán

    • Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại led với màu sắc và kiểu dáng khác nhau:
    • Đèn led dây gồm 4 màu kết hợp với nhau
    • Led dây dán màu trắng
    • Led dây dán màu vàng nắng
    • Led dây dán 7 màu
    • Led dây dán xanh dương
    • Led dây dán màu tím
    • Led dây dán màu đỏ

    Đèn led dây dán 5050 7 màu

    4. Ứng dụng của đèn led dây dán

    Với đèn led dây dán quý khách có thể tiết kiệm tối ưu được nguồn năng lượng. Thay vì sử dụng các loại đèn thông thường như đèn chữ U, đèn cà na… thì với loại đèn led này chúng ta sẽ không cần phải lo lắng vì không tốn năng lượng. Theo nghiên cứu thì người sử dụng sẽ tiết kiệm được khoảng 70% so với các loại đèn thông thường.

    Ứng dụng của đèn led dây dán 3528

    Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đèn led dây dán. Sử dụng để trang trí không gian thêm độc đáo và nhiều màu sắc. Chúc các bạn thành công!

    facebook zalo
    Tải báo giá