0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Banner-Du-An-Desktop

Hệ thống chiếu sáng hiện đại tại ABI Game Studio

LedTruongAn 4 năm trước 2330 lượt xem

Triển khai hệ thống chiếu sáng hiện đại cho phòng điều hành đầy sáng tạo của ABI Game Studio

    OneSoft là 1 trong 5 Công ty mạnh nhất Đông Nam Á năm 2018 và là đối tác số 1 của Google, Facebook tại Việt Nam. ABI GAMES STUDIO là team trực thuộc CTCP OneSoft, top 5 công ty  hàng đầu Đông Nam Á và là đối tác số 1 của google, facebook tại Việt Nam. ABI Game Studio chuyên phát triển các dòng game trên nền tảng điện thoại, tiêu biểu là Galaxy Attack: Alien Shooter gần 100 triệu lượt tải trên Google Play, Apple Store và liên tục đứng trong top 10 game trên thị trường Mỹ. Không những thế, các sản phẩm của ABI liên tiếp được featured bởi Google và lọt vào top 10 trên Android, IOS.

    Thách thức

    Tạo ra môi trường làm việc hiện đại chuẩn quốc tế, tích hợp các tiện ích giải trí ngay tại văn phòng. Tại đây, các bạn được thoả sức phát huy năng lực, sức sáng tạo và tư duy đột phá ở môi trường làm việc thoải mái và không bị bó buộc bởi bất cứ giới hạn nào.

    Giải pháp

    DoHome Furniture & Decor hiện thực hóa những ý tưởng với từng khu vực không gian riêng, tạo sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh những điểm nhấn về nội thất, không gian xanh thì hệ thống chiếu sáng cần hài hòa với thiết kế là yếu tố được tính toán rất kỹ lưỡng.

    Điểm nhấn tại khu vực sinh hoạt chung của công ty

    Lấy ý tưởng từ hình ảnh tổ ong cách điệu, DoHome đã đưa ra thiết kế hệ thống đèn trải dài khắp trần gồm cả đèn chiếu sáng và đèn full color điều khiển hiệu ứng. Mang tới một không gian thể hiện sức sáng tạo, khu vực giải trí đích thực cho các hoạt động chung của công ty. Sự kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng xóa tạn căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

    Thấu hiểu mục tiêu, những yêu cầu kỹ thuật của DoHome và Chủ đầu tư. Led Trường An đã lựa chọn thiết bị, cố vấn cải tiến thiết kế, giải pháp thi công lắp đặt để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Với sự phức tạp về kỹ thuật lắp đặt và điều khiển led full color, đội ngũ kỹ thuật của Led Trường An đã đồng hành lắp đặt trực tiếp đảm bảo công trình được bàn giao đúng tiến độ.

    Kết quả đạt được

    Công trinh hoàn thiện 100% chuẩn thiết kế, bàn giao đúng tiến độ khai trương. Những nỗ lực của Led Trường An và Dohome trong cách triển khai dự án và thiết kế được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Văn phòng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng và đối tác google trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

    Cùng khám phá thêm một số hình ảnh về văn phòng làm việc hàng đầu của ABI Game Studio nhé:

     

     

     

     

     

     

     

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !

     

    KHÁCH HÀNG:

    ABI Games Studio

     

    ĐỊA CHỈ:

    Tầng 14, Toà nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

     

    ĐƠN VỊ THI CÔNG:

    DoHome Furniture & Decor

     

    THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP:

    LED Trường An

     

    HẠNG MỤC:

    Đèn chiếu sáng hiện đại

     

     

     

    Dự án nổi bật
    facebook zalo
    Tải báo giá