0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Banner-Du-An-Desktop

Đèn led trang trí tủ nội thất Vinhomes Riverside

LedTruongAn 4 năm trước 2164 lượt xem

Đèn led trang trí tủ nội thất cao cấp cho tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày,... sử dụng công tắc cảm ứng tại vinhomes riverside

    Đèn led trang trí tủ nội thất đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong mỗi thiết kế hiện đại. Ánh sáng của đèn led như khoác lên tủ những món đồ trang sức thực thụ, làm nội bật thiết kế và bừng sáng không gian chung của căn phòng. Cùng khám phá hệ thống đèn led tủ nội thất sử dụng công tắc cảm ứng tiện lợi tại căn hộ trong khu đô thị Vinhomes Riverside này nhé.

     

    Thách thức

    Vinhome Riverside được xây dựng trên mô hình thành phố Venice, Ý với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trải dọc khu đô thị. Biệt thự Vinhomes mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại và điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình.
    Mỗi căn biệt thự tại Vinhomes được chú trọng thiết kế từ những chi tiết cụ nhất và hệ thống chiếu sáng cũng không ngoại lệ, lấy ý tưởng thiết kế từ sự chủ động mong muốn mang lại ánh sáng tối ưu trong không gian kín như: tủ bếp, tủ nội thất, tủ quần áo…

     

    Đơn vị thiết kế Ankico đã cùng với LED Trường An lựa chọn sử dụng đèn led thanh nhôm cao cấp cùng các công tắc cảm biến thông minh làm giải pháp cho ý tưởng thiết kế này. Không chỉ mang lại ánh sáng và sự tiện lợi, các chi tiết lắp đặt được LED Trường An trưc tiếp thi công luôn đảm bảo thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng.

    Đèn led tủ quần áo

    Đây là vị trí rất cần ánh sáng nhưng lại gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Bật đèn sáng cả phòng để lấy đồ sẽ ảnh hướng tới mọi người khi ngủ hay khi cầm nhiều đồ cần bật tắt đèn sáng cũng sẽ bất tiện. Do đó, LED Trường An đã sử dụng công tắc cảm biến đóng mở trực tiếp trên tủ để mang tới sự tiện lợi nhất.

    Dựa trên nguyên lý cảm biến đóng mở cánh cửa. Công tắc cảm biến đóng mở 2 cánh là một công tắc điện tử kết hợp với công nghệ cảm biến hồng ngoại. Khoảng cách phát hiện là 5-10cm. Công tắc được gắn ở mặt sau của 2 tấm cửa, đèn LED sẽ được bật và tắt bằng cách mở và đóng cánh cửa.

    Mang lại sự tiện ích mỗi khi sử dụng tủ quần áo, tiết kiệm thời gian lựa chọn đồ bỏ qua được công đoạn tắt bật thủ công.

    Đèn led tủ bếp, tủ kệ

    Đa số tủ bếp chúng ta thường không lắp đèn mà sử dụng ánh sáng từ đèn chiếu sáng cả gian phòng. Ngoài việc tạo ra ánh sáng giúp dễ dàng chế biến đồ ăn hơn, đèn led tủ bếp còn góp phần trang trí không gian, tạo nguồn sáng độc lập và tiện ích hơn khi phải di chuyển bật tắt đèn phòng.


     Với dàn đèn phía ngoài chiếu sáng mặt bếp, LED Trường An sử dụng công tắc cảm biến vẫy tay ngay tại không gian bếp, công tắc cảm biến chạm thông minh điều chỉnh độ sáng. Giúp thuận tiện trong bật tắt cả khi đang cầm giữ nhiều đồ hay tay đang dính bẩn.

    Kết quả đạt được

    Với những nỗ lực, sự cầu toàn trong từng chi tiết của LED Trường An và Ankico đã nhận được nhiều lời khen từ Chủ đầu tư. Đặc biệt là hệ thống đèn cảm ứng hiện đại đã giúp Anh/Chị có thêm trải nghiệm thú vị. Bạn cảm nhận về những tiện ích này như thế nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !

    KHÁCH HÀNG:

    Biệt thự BT45 - Khu đô thị Vinhomes Riverside

     

    ĐỊA CHỈ:

    Khu đô thị Vinhomes Riverside - Sài Đồng - Long Biên  - Hà Nội

     

    THIẾT KẾ NỘI THẤT:

    Ankico Joint Stock Company

     

    THIẾT BỊ VÀ LẮP ĐẶT:

    LED Trường An

     

    HẠNG MỤC:

    Đèn trang trí tủ nội thất

     

     

    Dự án nổi bật
    facebook zalo
    Tải báo giá