0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Banner-Du-An-Desktop

Đèn led thanh nhôm hiện đại tại GYM MAX - ĐH Thủy Lợi

LedTruongAn 4 năm trước 2668 lượt xem

Sử dụng đèn led thanh nhôm định hình mang lại thiết kế hiện đại, điểm nhấn ấn tượng tại GYM MAX

    Đèn led thanh nhôm định hình đang trở thành xu thế mới trong thiết kế và chiếu sáng hiện đại. Với sự tùy biến linh hoạt theo từng đường nét của kiến trúc đã giúp hệ thống chiếu sáng vượt qua giới hạn thông thường, mang tâm hồn của người thiết kế, đồng điệu với cá tính của khách hàng. Cùng LED Trường An khám phá dải đèn led thanh nhôm ấn tượng này tại phòng tập GYM MAX - Hà Nội.

     

    Thách thức

    Gym Max Fashion - Thương hiệu thời trang đồ tập GYM đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam đang có mặt tại 9 tỉnh thành với 13 showroom và tiếp tục mở rộng hơn trong thời gian tới.

    Gym Max - Youtube Channel: là kênh thông tin chuyên về sức khỏe và tập luyện cho mọi người tại Việt Nam.

    Với một trung tâm GYM 1100m2 ngay tại trung tâm Hà Nội. Gym Max mong muốn mang đến một phòng tập rộng rãi, hiện đại, có điểm nhấn thiết kế cá tính riêng. Trở thành điểm địa lý tưởng để những người yêu mến Gym Max giao lưu, tập luyện cùng những chuyên gia thể hình hàng đầu.

     

    Giải pháp thiết hệ thống chiếu sáng cho phòng GYM

    Với kinh nghiệm setup, cung cấp thiết bị, thi công hơn 160 CLB trên Toàn Quốc. Ruby Fitness là đơn vị tiên phong trong các ý tưởng phòng tập mới lạ, những xu hướng phát triển của thế giới về thiết kế và dịch vụ phòng tập. Trong tổng thể thiết kế của Gym Max, Ruby Fitness đã đặc biệt chú trọng thiết kế về hệ thống chiếu sáng giữa từng khu vực khác nhau để tạo nên những khoảng không gian riêng, phù hợp với từng loại hình tập luyện. Sử dụng đèn led thanh nhôm định hình trong hệ thống chiếu sáng mang lại điểm nhấn về thiết kế và trang trí kiến trúc.

     

    Đèn led thanh nhôm định hình - điểm nhấn thiết kế hiện đại

    Sử dụng đèn led thanh nhôm định hình trải dài 7 hệ dầm trụ tạo lên hệ thống đèn trang trí làm nổi bật kiến trúc, chiều sâu của phòng tập. Với ánh sáng trắng ấm nhẹ nhàng mang lại sự nhiệt huyết, như tiếp thêm nguồn năng lượng vô hình cho người tập. Dải đèn mang lại thiết kế hiện đại, sự trẻ trung năng động cũng như hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho những bức hình ghi lại hành trình tập luyện của mọi người.

    Hệ đèn có chiều dài lên tới 12m, bề mặt dầm trụ chưa đạt độ phẳng yêu cầu là bài toán khó mà Ruby Fitness cần vượt qua. Với hệ thống đèn led thanh nhôm đa dạng và giải pháp triển khai hàng trăm dự án, đội ngũ kỹ thuật của Led Trường An đã đồng hành triển khai lắp đặt công trình tối ưu nhất. Dải đèn đảm bảo độ khít nối tuyệt đối, hệ thống cấp điện đa điểm cho cường độ sáng đồng đều nhưng vẫn đảm bào về dấu dây thẩm mỹ.

     

    Kết quả đạt được

    Công trinh hoàn thiện chuẩn thiết kế, đảm bảo tốt các yêu cầu về kỹ thuật, truyền tải hiệu quả những mong ước của Gym Max tới mọi người. Phòng Gym nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp và bạn tập trên khắp cả nước.

    Gym Max rất vinh dự được mời mọi người tới giao lưu và tập luyện tại hội trường A20 - Nhà A6 Tập thể ĐH Thủy Lợi, ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

     

     

    Cùng khám phá thêm một số hình ảnh về phòng tập của Gym Max nhé:

     

     

     

     

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • B... Bảo Ngọc

      Shop có thi công led thanh nhôm ở Thường Tín không ạ, mình cần tư vấn và làm led thanh nhôm trần cửa hàng bán xe đạp thể thao

      Trả lời20-05-2020 16:42:01
      L... Led Trường An

      Dạ có ạ. Anh để lại SĐT hoặc inbox cho e qua số 0981052168 em tư vấn giải pháp trang trí đèn led và thiết bị phù hợp nhất với thiết kế của cửa hàng ạ 

      Trả lời25-05-2020 14:53:23

     

    KHÁCH HÀNG:

    GYM MAX

     

    ĐỊA CHỈ:

    Nhà A6 Tập thể ĐH Thủy Lợi, ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

     

    ĐƠN VỊ THI CÔNG:

    RUBY FITNESS

     

    THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP:

    LED Trường An

     

    HẠNG MỤC:

    Đèn chiếu sáng hiện đại

     

     

     

    Dự án nổi bật
    facebook zalo
    Tải báo giá