0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Rọi Gốc Cây

LedTruongAn 6 năm trước 4091 lượt xem

thì việc sử dụng ánh sáng từ đèn rọi gốc cây lên các loại cây cối trong nhà, ngoài vườn… sẽ giúp không gian trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

    Hiện nay với ứng dụng rộng rãi của các loại đèn Led để chiếu sáng và làm đẹp, thì việc sử dụng ánh sáng từ đèn rọi gốc cây lên các loại cây cối trong nhà, ngoài vườn… sẽ giúp không gian trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

     

    Có thể bạn quan tâm:

     


    Tại sao nên sử dụng đèn Led để rọi gốc cây


     
    Ngoài các căn nhà có vườn và muốn trang trí không gian đẹp mắt và đủ sáng cho các gốc cây thì có những người áp dụng cách này để trang trí cho những cơ sở kinh doanh: Nhà hàng, khách sạn, quán café…

     

    Đầu tiên phải nói đến chi phí về điện, đèn Led luôn nằm trong danh sách các loại đèn tiết kiệm điện năng thiêu thụ nhất nhưng lại mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe con người

     

    Cây cỏ luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người, việc khiến chúng trở nên sống động bằng việc cung cấp ánh sáng nhiều màu từ đèn Led là sự kết hợp hoàn hảo giúp tô điểm không gian, mang lại sự thoải mái cho người xem nhất là trong buổi tối.

     

    Ánh sáng từ đèn led hắt lên cây ngoài việc cung cấp ánh sáng thì sẽ làm sáng rực cây xanh, góp phần làm nó trở nên rực rỡ và đẹp mắt như những khu vườn cổ tích mà ít vật liệu nào có thể làm được.

     

    Sử dụng đèn Led loại nào để chiếu sáng cây xanh?


     
    Đối với các loại cây xanh cần ánh sáng đủ mạnh để có thể hắt rực sáng bản thân nó thì phải sử dụng các loại đèn Led pha, tùy theo kích thước cây mà ta có thể chọn loại công suất cho phù hợp để sử dụng năng lượng hợp lý và không lóa mắt, về phần công suất bạn không cần quá lo lắng, hãy tham khảo tại các đơn vị cung cấp linh kiện Led uy tín để được hướng dẫn.

     

     

    Đối với Led pha bạn có thể lựa chọn 2 loại: Đèn led pha sử dụng điện, đèn Led pha sử dụng năng lượng mặt trời. Mỗi loại đèn Led sẽ có ưu điểm khác nhau, và nếu bạn muốn thiên về việc giảm tải điện năng cho một không gian lớn thì đèn Led pha sử dụng năng lượng mặt trời sẽ là lựa chọn hợp lý.

     

    Với việc sử dụng đèn LED trang trí cây đẹp mà sử dụng đèn LED pha công suất nhỏ sẽ là một ý tưởng hay. Vì chiếc đèn này có khả năng chiếu sáng cho một diện tích lớn và khả năng ánh sáng phát ra xa. Nên người ta thường dùng chiếc đèn này chiếu từ gốc cây lên. Cho ánh sáng của đèn hắt lên những cành cây tán lá, tạo hiệu ứng đẹp lạ mắt. Ánh sáng của đèn sẽ xuyên qua những tán lá tạo ra những dải ánh sáng hết sức tuyệt vời, lôi cuốn người nhìn.


     

    Sau khi chọn lựa được đèn Led bạn cần chú ý đến đèn dành cho trang trí cây sẽ có phần khác so với đèn chúng ta hay sử dụng trang trí trong nhà, vì chúng hoạt động trong môi trường ngoài trời chịu nhiều tác động. Hiện nay, đèn dành cho trang trí cây có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Để lựa chọn ra một chiếc đèn ưng ý, phù hợp với khung cảnh thì cần rất nhiều yếu tố.

     

    Với những loại cây ở ngoài trời, chịu nhiều tác động môi trường như: mưa, gió, nắng, côn trùng, bụi bẩn… Nên đèn LED lựa chọn để trang trí cũng phải là loại đảm bảo chất lượng.

     

    Có thể nói đèn rọi gốc cây đang là xu hướng để trang trí cho những khu vườn, không gian kinh doanh nhằm thu hút khách hoặc chiếu sáng. Vì yếu tố thời tiết tác động nên bạn nên lựa chọn kỹ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi khi sử dụng sản phẩm.

    facebook zalo
    Tải báo giá