0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Banner-Du-An-Desktop

Ý tưởng đèn trang trí nội thất độc đáo tại Beer Ngon Club

LedTruongAn 4 năm trước 1740 lượt xem

Khám phá hệ thống đèn trang trí nội thất hiện đại, đèn decor độc đáo cho quầy bar và không gian quán beer ngon club

    Những quán bia ngon, không gian đẹp luôn là điểm hội tụ ưa thích của thực khách. Để thưởng thức một ly bia trọn vẹn cần khơi dậy được cả 5 giác quan. Beer Ngon Club đã đặc biệt chú trọng trong thiết kế kiến trúc và hệ thống đèn nội thất nhằm tạo ra trải nghiệm thưởng thức bia tuyệt vời cho những người yêu bia.


    Với những hệ đèn trang trí nội thất hàng đầu cùng kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trang trí hiện đại, Led Trường An đã lấy được lòng tin và sự ủng hộ tham gia thiết kế hệ thống chiếu sáng cho quán Beer ngon Club - B1 05 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi. Cùng Led Trường An khám phá sự độc đáo trong thiết kế này nhé.

     


    Thách thức 

    Tạo ra không gian thưởng thức bia thực sự, tôn nên vẻ đẹp của bia tại quầy bar và các tủ trưng bày sản phẩm. Beer ngon không chỉ mang đến cho khách hàng những ly bia ngon, thơm mát những món ăn đặc sắc, phong phú mà còn ghi dấu ấn cho thực khách về không gian độc đáo, âm thanh, ánh sáng cực chất. Mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng 100% về không gian riêng tư mà lại ấm cúng, thân thiết.

     


    Giải pháp thiết kế hệ thống chiếu sáng cho không gian quán Beer

    Với kinh nghiệm thiết kế và setup không gian nhà hàng, quán ăn, Net construction đã chú trọng thiết kế những không gian riêng phù hợp cho từng đối tượng khách là: đối tác, gia đình, bạn bè, cá nhân để phù hợp với từng mục đích hội họp, tiệc tùng, sinh nhật…bằng điểm nhấn là hệ thống chiếu sáng đa dạng thiết bị chiếu sáng với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng.
    Led Trường An đã lựa chọn sử dụng đan xen giữa hệ thống đèn led dây cao cấp và đèn led decor tạo sự độc đáo trong phong cách mà không gây cảm giác chói khó chịu cho người sử dụng.
     


    Đèn led trang trí quầy bar độc đáo

    Quầy bar luôn là điểm tạo nên dấu ấn sâu sắc nhất cho khách hàng.  Net construction đã thiết kế hệ thống tủ kệ kết hợp với các dải đèn led dây, đèn decor tô thêm vẻ đẹp về kiến trúc và làm nổi bật các loại bia thượng hạng. Các loại đèn trang trí nội thất hiện đại, có dải điện áp rộng, ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới không ổn định. Hệ số hoàn màu cao (CRI ≥ 80), nhiệt độ màu chuẩn mang tới ánh sáng trung thực tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. 

     


    Chùm đèn thả decor sử dụng bóng led edison (bóng đèn led mang hình dáng và màu sắc của bóng đèn sợi đốt cổ điển) thiết kế sáng tạo khiến thực khách không thể rời mắt. Đây cũng là góc check in cực lý tưởng lưu giữ lại những kỷ niệm khi thưởng thức bia tại Beer Ngon Club.

     

     

    Đèn led trang trí tủ trưng bày 

    Sử dụng đèn trạng trí trong tủ trưng bày sản phẩm đã trở thành xu thế tất yếu với những thiết kế hiện đại. Trang bị các dải đèn chiếu sáng lắp âm phía trong tủ mang lại hiệu quả trang trí và làm nổi bật sản phẩm tối ưu nhất. Các dải đèn được lắp đặt tỉ mỉ không lộ bóng led giúp hạn chế sự độ chói khi nhìn ngắm sản phẩm mà vẫn làm nổi bật sự sang trọng.

     

     

    Kết quả đạt được

    Thiết kế không gian ấm cúng, sang trọng Beer ngon Club đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách. Sự hài lòng từ chính khách hàng là niềm vinh hạnh cho quán. 
    Beer ngon Club không gian ngôi nhà thứ hai của bạn.

     

    Video trang trí led tại Beer ngon Club

     

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • H... Hồ Sĩ Mạnh

      Mình cần tư vấn led trang trí cho tủ rượu như trên, shop ib gửi mình ít mẫu sản phẩm với ạ.

      Trả lời20-05-2020 16:51:17
      L... Led Trường An

      Em cảm ơn ạ. Anh inbox ĐT/Zalo: 0981052168 em gửi các mẫu trang trí mới nhất và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho không gian của mình ạ

      Trả lời25-05-2020 14:51:28

     

    KHÁCH HÀNG:

    Beer Ngon Club

     

    ĐỊA CHỈ:

    B1 05 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi - Hà Nội.

     

    ĐƠN VỊ THI CÔNG:

    Net construction

     

    THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP:

    LED Trường An

     

    HẠNG MỤC:

    Đèn Trang Trí Nội Thất

     

     

    Dự án nổi bật
    facebook zalo
    Tải báo giá