0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Các Hãng Đèn Led Tại Việt Nam

LedTruongAn 6 năm trước 4627 lượt xem

Hiện nay với ứng dụng phong phú đa dạng của đèn led cung với việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ của loại đèn này khiến cho thị trường trở nên sôi động...

    Hiện nay với ứng dụng phong phú đa dạng của đèn led cung với việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ của loại đèn này khiến cho thị trường trở nên sôi động cùng với đó là sự quan tâm về nguồn gốc xuất xứ để lựa chọn những loại đèn led tốt nhất. Cùng tìm hiểu về các hãng đèn led tại việt nam qua bài viết này nhé. 

     

    Có thể bạn quan tâm:

    Những hãng đèn Led phổ biến tại Việt Nam

     

    Đèn led Philips

    Được đánh giá là thương hiệu cung cấp các thiết bị đèn led xuất xứ từ Hà Lan có chất lượng tốt nhất chuyên cung cấp thiết bị đèn Led chiếu sáng cho công trình. Được gia công và sản xuất tại Trung Quốc nên đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho đèn Led cùng với đó là chế độ bảo hành tiện lợi. Giá thành đèn Philips cao hơn các loại đèn mang thương hiệu khác. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua đèn Led Philips thì người tiêu dùng cần lưu ý và cân nhắc được kĩ lưỡng giá để tiết kiệm được các chi phí khi mua đèn Led để lắp đặt ở các không gian, công trình khác nhau.

    Đèn Led Rạng Đông

    Là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng và phích nước với nhà máy có diện tích 139.000m2 đặt tại Hà Nội và KCN Quế Võ Bắc Ninh. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là có hiệu suất chiếu sáng cao, suy giảm quang thông. Đèn có tuổi thọ và độ bền rất cao, tiết kiệm được các chi phí lắp tại các công trình.

    Duhal

    Là nhà cung cấp linh kiện led lâu đời tại Việt Nam với các sản phẩm đèn phổ thông từ dân dụng đến công nghiệp tập trung vào phân khúc tầm trung, giá và chất lượng vừa phải. Tuy không thể so sánh với các thương hiệu lớn nhưng nếu xét về yếu tố giá thành thì các sản phẩm ở đây đáp ứng được những nhu cầu ở những phân khúc giá tầm trung.

    KingLed

    Là một trong những hãng đèn led với độ phủ rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước được các nhà đầu tư, xây dựng tin tưởng đánh giá cao. Các sản phẩm KingLed cung cấp ngày càng đa dạng: đèn led âm trần, đèn tuýp led, rọi ray, đường, nhà xưởng, tường, ..... 

    Panasonic

    Chuyên thiết kế, sản xuất chấn lưu chiếu sáng đạt hiệu suất cao. Panasonic cũng sáng chế ra các hệ thống kiểm soát, chấn lưu điện tử và từ tính cho CFL, bóng đèn huỳnh quang, đèn HID, cũng như các hệ thống kỹ thuật số và analog. 

    Các hãng led nổi tiếng nổi tiếng của Trung Quốc

    Hầu hết các sản phẩm led tại Việt Nam gần như có nguồn gốc linh kiện tại Trung Quốc, lịch sử phát triển của ngành thiết bị chiếu sáng LED của Trung Quốc đã đi trước Việt Nam rất lâu, khi mà ở Việt Nam những chiếc đèn sợi đốt còn chiếm phần lớn và những chiếc đèn tiết kiệm điện như compact huỳnh quang còn ít được biết tới thì ở Trung Quốc công nghệ led đã được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

    Để có những thiết bị linh kiện led có chất lượng tốt bạn nên sử dụng các thương hiệu uy tín như: HHX, XQD, Pixel, Senyang, Lamps, GKGD, Cailiang, Qiangli, MST, GLK,... tránh sử dụng loại Led thế hệ cũ, công nghệ thải loại của Trung Quốc (kể cả các loại được quảng cáo là Led SMD) nên cho chất lượng ánh sáng rất kém do chỉ số hoàn màu thấp, một số loại ban đầu rất sáng nhưng độ sáng suy giảm rất nhanh, ánh sáng không liên tục. Một số công ty nhập hàng từ Trung Quốc về và đánh lừa người tiêu dùng là hàng Việt Nam".

    Các hãng led nổi tiếng nổi tiếng của Hàn Quốc

    Những linh kiện đèn led của Hàn Quốc được đánh giá rất chất lượng và có những bước tiến bứt phá về công nghiệp công nghệ cao so với người láng giềng Nhật Bản. Đặc biệt ở mảng công nghệ đèn LED, với những hãng cung cấp đèn Led nổi tiếng như: NCLED, GOQ, INTERONE, SMART LED, SSLIGHT... Với ưu điểm về độ bền và tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường thì đèn Led từ Hàn Quốc tuy có mức giá cao hơn nhưng nếu xét về giá trị chất lượng thì đây là sự lựa chọn bạn nên tham khảo áp dụng cho thiết kế không gian của mình.

    Những con số từ led Hàn Quốc sẽ gây bất ngờ vì bạn khó có thể tin được đèn LED siêu sáng tiết kiệm 70% điện năng thắp sáng hằng tháng, ngoài ra tuổi thọ của đèn cao hơn rất nhiều so những đèn huỳnh quang hay sợi đốt trước đây. Đa số đèn led của Hàn Quốc sử dụng chip LED Sam Sung hoặc LG, nên cho độ sáng cao, không ảnh hưởng đến mắt người sử dụng. Đèn không có hiện tượng nhấp nháy khi bật, tắt bóng hay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra ánh sáng từ các loại đèn này rất an toàn vì không có tia cực tím gây hại.

    Tham khảo các mẫu led tại Led Trường An:

    Qua bài viết chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các hãng đèn led tại việt nam cùng với đó là những thế mạnh của các hãng đèn hiện đang có mặt trên thị trường. Để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng với kinh phí hợp lý nhất thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    facebook zalo
    Tải báo giá