0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Pha Led 200w Ở Hà Nội

LedTruongAn 5 năm trước 1912 lượt xem

Đèn pha led tiết kiệm điện năng so với các loại đèn chiếu sáng thông thường và dễ dàng áp dụng cho nhiều loại không gian: Sân khấu, chiếu sáng, trang trí vườn.

    Đèn pha Led đang được ứng dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng và làm đẹp không gian,với đặc điểm tiết kiệm điện năng so với các loại đèn chiếu sáng thông thường và dễ dàng áp dụng cho nhiều loại không gian: Sân khấu, chiếu sáng, trang trí vườn... Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn nhà cung cấp đèn pha Led 200w tại hà nội thì hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

      

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Đèn pha led là gì?


     
    Đèn pha led là  loại đèn pha sử dụng chip led dạng COB công suất cao. Đèn chiếu sáng với cường độ cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Đèn thích hợp để chiếu sáng ngoài trời vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ bảo vệ có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt.

     

    Đối với đèn pha led thường có 2 loại được sử dụng rỗng rãi: Đèn Pha Led sử dụng điện năngđèn pha led sử dụng năng lượng mặt trời. Với những công dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng thì bạn có thể lựa chọn 2 loại đèn này để áp dụng chiếu sáng hoặc làm đẹp cho không gian.


    Cấu tạo đèn pha led


    Đèn pha led là dòng đèn có công suất lớn, và có trang bị bộ phận tản nhiệt giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đáng kể. Hầu hết thiết bị của đèn đều có cấp độ bảo vệ cao và luôn lớn hơn IP65 được chứng nhận và cấp bởi các tổ chức nước ngoài.

     

    Cấu tạo đèn đơn giản và dễ lắp đặt, mỗi thiết bị đèn đều có một quai treo để chiều chỉnh góc chiếu sáng cũng như có thể treo đèn pha trên tường. Phía đui đèn có thiết kế những tấm thép kẻ ngang song song nhằm mục đích tản nhiệt ra môi trường.

     

    Đối với đèn Led pha công suất 200w thì mắt chíp của đèn sử dụng chíp COB hoặc mắt chíp SMD của các hãng nổi tiếng như Samsung, Osram, Epistar tuổi thọ đạt đến 50.000h. Mắt chíp được bảo vệ bởi lớp kính cường lực trong suyên sáng, bề mặt lắp ráp có keo hoặc phớt làm kín.

     

    Địa chỉ cung cấp đèn pha led 200w tại hà nội

     

    Vì là loại đèn chiếu sáng với công suất lớn và thường hay sử dụng ngoài điều kiện tự nhiên nên bạn cần lưu ý về độ bền sản phẩm và uy tín đơn vị cung cấp. Nên chọn mua những loại đèn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng đơn vị cung cấp có nhiều kinh nghiệm về đèn Led và có chính sách bảo hành tốt.

     

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm linh kiện Led toàn quốc, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các thông số, các loại đèn phù hợp để sử dụng đèn Led một cách hiệu quả.

    Tham khảo các sản phẩm đèn pha led: tại đây

    Chúng tôi hiện cung cấp đèn pha led 200w ở hà nội và toàn quốc, sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm, giá thành và chế độ bảo hành. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    facebook zalo
    Tải báo giá