0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Trang Trí Quán Cafe Sân Vườn

LedTruongAn 6 năm trước 7255 lượt xem

Trang trí quán cafe bằng đèn led sẽ giúp không gian trở nên sinh động và lung linh hơn với các hiệu ứng màu sắc cùng khả năng tiết kiệm điện cao.

    Đèn Led này càng được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống bởi đa dạng, nhiều màu sắc đặc biệt dễ lắp đặt và tiết kiệm điện với đầy đủ các màu sắc trang trí không gian. Việc sử dụng các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn  giúp bạn có một không gian thưởng thức cafe vườn lãng mạn và tạo sức thu hút cho khách hàng. Hiện nay các quán cafe trang trí không gian bằng những chiếc đèn sân vườn trở nên rất phổ biến như các loại đèn treo, các cột đèn chiếu sáng sân vườn hay các loại đèn hắt sân vườn tạo khối và đánh khối hợp lý nhất.

    Có thể bạn quan tâm:

    Các loại đèn Led ngoài việc cung cấp ánh sáng cho một quán café, mà còn góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể và cảm xúc cho không gian. Ánh sáng và hiệu ứng phù hợp sẽ làm nổi bật lên không gian quán của bạn và giúp bạn thu hút khách được đông hơn. Cùng tìm hiểu những loại đèn thông dụng thường xuyên sử dụng trong các quán cafe dưới đây.

     

     

    1. Trang tí bằng đèn Led dây ngoài trời

    Với ưu điểm dễ bỗ trí và lắp đặt, đây đui đèn ngoài trời là sản phẩm thích hợp nhất cho nhu cầu trang trí phần không gian bên trên hoặc gắn trên các vách tường mang lại ánh sáng nhẹ nhàng và lung linh. Phần lớn các nhà hàng, quán cafe ngoài trời ở nước ngoài, thậm chí cả những không gian tiệc cưới cũng sử dụng rất nhiều. Ngoài việc tiết kiệm điện thì đui đèn còn được thiết kế chống nước giúp tăng độ bền và ổn định khi sử dụng lâu dài ngoài trời.

    Tham khảo:

     

    2. Sử dụng các loại đèn: Đèn âm đất, đèm âm nước, đèn sân vườn

    Sử dụng các loại đèn âm đất, âm nước và đèn led sân vườn sẽ khiến không gian của bạn trở nên sống động và đẳng cấp hơn, Vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng nhưng lại không gây khó chịu cho mắt. Ngoài ra với màu sắc phong phú và đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn tông màu hợp với cảnh quang.

    Nếu trong không gian quán của bạn có những trảm cỏ hoặc hồ nước thì việc kết hợp các loại đèn âm đất và âm nước sẽ giúp hắt ánh sáng khiến không gian trở nên huyền ảo, thu hút người nhìn.

     

     

     

    Xem chi tiết: Đèn led sân vườn

     

     

    3. Sử dụng Led dây 220v

    Đây là loại đèn led dễ sử dụng và trang trí, bạn chỉ việc gắn chúng lên các cây trang trí trong không quan quán/ Đèn led dây 220V có rất nhiều màu sắc: trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím, 7 màu. Tùy cửa hàng bạn kinh doanh mặt hàng gì, vị trí ở đâu mà chọn màu sắc cho phù hợp.

    Xem chi tiết: led dây 220v

     

    4. Dây đèn kết hợp với chao thả, lồng đèn, nơm,...

    Ngoài việc sử dụng ánh sáng từ các loại đèn led ở trên bạn hãy sử dụng các loại đèn trang trí được thiết kế đẹp mắt và tinh xảo tại Led Trường An để góp phần tô điểm vào không gian của quán bạn trở nên sinh động hơn. Với mức giá hợp lý cũng chế độ bảo hành linh hoạt, khi mua sản phẩm tại Ledtruongan.com bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất của chúng tôi. 

     

     

    Tham khảo:

     

     

    5. Lắt hắt dán viền kiến trúc

    Thường được sử dụng rộng rãi trong việc tô điểm các công trình cần làm nổi bật như: Chữ, bảng hiệu, hoa văn... Sử dụng loại đèn led hắt vào các vị trí như: bảng hiêu, quầy bar, tủ, quầy... sẽ góp phần làm nổi bật một cách sang trọng cho quán của bạn, ngoài ra chi phí các loại đèn led này rất rẻ và cực kỳ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn giảm thiểu nhiều chi phí khi vận hành quán.

     

     

    Xem chi tiết: Led hắt

     

    6. Led đúc trang trí, quấn cây ngoài trời

    Đèn led quấn cây dạng hạt là một loại đèn trang trí cây, giúp không gian ngoài trời thêm rực rỡ, lung linh và thu hút được sự chú ý của những người đi đường. Đèn có dạng dây LED với các bóng led cỡ nhỏ đầu ngón tay ( 5mm ~ 8 mm) và đã được kết nối với nhau bằng dây điện và sử dụng điện áp thấp 5V để hoạt động. Với ưu điểm về kích thước, dễ lắp đặt cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, Bạn chỉ việc gắn chúng vào các vật thể cố định như: Xích đu, cây, bàn ghế... là bạn đã có ngay một không gian đẹp lung linh, việc trang trí bằng loại đèn này rất dễ và bạn hoàn toàn có thể làm được. Đặc biệt đèn có góc chiếu rộng và có khả năng chống nước, tiện lợi khi trang trí các cây ở vị trí ngoài trời.

     

     

    Xem chi tiết: Led đúc

    Trên đây là các loại đèn trang trí quán cafe sân vườn thường được sử dụng nhiều trong việc trang trí các không gian, nội thất. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

     

    facebook zalo
    Tải báo giá