0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Trang Trí Trần Bê Tông

LedTruongAn 5 năm trước 2385 lượt xem

Đèn trang trí trần bê tông giúp tạo nên ánh sáng cho không gian nhà bạn và còn có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà.

    Đèn trang trí trần bê tông giúp tạo nên ánh sáng cho không gian nhà bạn và còn có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà. Đối với các loại nhà mặt phố, shop… thì việc thiết kế chiếu sáng cho không gian trần nhà luôn được quan tâm để tạo cảm giác nổi bật và sang trọng.
     

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

    1.Sử dụng đèn led rọi ray

    Đèn led rọi ray được sử dụng phổ biến cho những căn nhà có trần nhà bê tông và những căn phòng rộng. Một căn phòng hiện đại kết hợp hệ thống đèn led rọi ray nhấn nhá những vị trí quan trọng trong phòng sẽ giúp căn phòng trở nên nổ bật và tạo sự khác biệt.

     

     

    Ưu điểm loại đèn này là Dù là trần thạch cao hay trần bê tông thì bạn vẫn có thể tự sáng tạo khi sử dụng đèn led để trang trí không gian riêng của mình.

     

    Để sử dụng đèn Led rọi ray một cách chính xác trong việc chiếu sáng làm đẹp bạn cần lưu ý về công suất đèn, góc đèn chiếu, màu sắc và ánh sáng đèn Led rọi ray… Đối với những thông số này bạn nên tìm những đơn vị cung cấp và có kinh nghiệm lâu năm về linh kiện Led để được hướng dẫn và tư vấn hợp lý.

     

    Với công suất đèn Led thì bạn cần đảm bảo công suất phù hợp bạn cần căn cứ vào: độ cao trần, diện tích phòng trưng bày, kích cỡ sản phẩm. Nếu trần của bạn cao dưới 2m thì bạn chỉ nên sử dụng Đèn LED Rọi Ray có công suất từ 10W trở xuống. Trần cao từ 2 – 3 m bạn nên sử dụng Đèn LED Rọi Ray từ 10-20W. Nếu độ cao trên 3m bạn chắc chắn nên dùng Đèn Rọi Ray với công suất 20-40W mới đảm bảo đủ sáng.

     

     

    Về góc chiếu sáng của đèn Led rọi ray thì thường có góc chiếu từ 25 đến 40º. Việc chọn góc chiếu tùy thuộc vào độ cao của đèn và sản phẩm muốn chiếu. Một gợi ý là các bạn chỉ nên để ánh sáng của đèn chiếu vừa đủ cho 1 hoặc vài sản phẩm chứ không nên quá nhiều vì sẽ làm giảm hiệu ứng ánh sáng của đèn.

     

    Đèn Rọi Ray LED hạt (hay chip SMD) có góc chiếu tương đương Đèn Rọi Ray LED COB có thấu kính là 25º còn Đèn Rọi LED COB có rất nhiều góc chiếu nhưng đèn càng có chóa phản quang sâu và mắt LED nhỏ thì góc chiếu càng nhỏ.


    2.Sử dụng các loại đèn Led thả trang trí
     

     

    Các loại đèn Led trang trí được thiết kế đa dạng với  những mẫu đèn có lối kết cấu đơn giản, kiểu dáng thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, đặc biệt giá thành phải chăng nên hiện đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng và sử dụng.

     

    Đa số các loại đèn này được thế kế sẵn cho nhiều loại không gian với tính thẩm mỹ cao, và đa dạng mẫu mã, tiết kiệm điện năng. Bạn chỉ cần tham khảo về công suất đèn và diện tích căn phòng của mình với đơn vị cung cấp để nhận được sự tư vấn hợp lý.

     

    Ưu điểm của các loại đèn Led điều thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe. Chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói lóa, an toàn giảm nguy cơ tật khúc xạ cho mắt, thân thiện môi trường thích hợp cho mọi không gian sống và làm việc.

    Với sự phổ biến của đèn Led trong việc ứng dụng chiếu sáng và làm đẹp thì việc tim kiếm các loại đèn trang trí trần bê tông đã trở nên rất dễ dàng với nhiều lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần một đơn vị tư vấn, cung cấp các loại đèn Led và linh kiện chính hãng với giá thành tốt nhất.

    facebook zalo
    Tải báo giá