0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Lắp Đèn Led Cho Trần Bê Tông

LedTruongAn 6 năm trước 3322 lượt xem

Trường hợp trần bê tông của bạn chưa được thiết kế âm đèn Led thì có thể sử dụng các giải pháp sau để gắn Led trên trần nhà.

    Trong các kiến trúc hiện đại hiện nay như: nhà phố, biệt thự, cửa hàng… thì điều có đặc điểm sử dụng trần bê tông, đối với những người sử dụng trần thạch cao thì có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng Led theo mong muốn, vậy còn giải pháp lắp đèn Led cho trần bê tông thì sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Tại sao nên lắp đèn Led cho trần bê tông


     
    Với ưu điểm đa dạng về màu sắc và chủng loại có thể áp dụng cho mọi không gian, giúp tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe đèn Led hiện đang là lựa chọn số 1 cho các không gian hiện đại.


    khi hoạt động chủ bằng các diode phát quang trong chip LED. Các chất bán dẫn này hoạt động khi có dòng điện đi qua và có cấu tạo đơn giản không chứa chì, thủy ngân, hóa chất độc hại… nên cực kì an toàn cho con người và môi trường. Ngoài ra, nhờ công nghệ LED tiên tiến được tích hợp mà loại đèn này đang dẫn đầu TOP thiết bị chiếu sáng hiện nay, với khả năng tiết kiệm điện lớn, siêu bền, tuổi thọ cao, chống cháy nổ tốt…

     

    Trường hợp trần bê tông của bạn chưa được thiết kế âm đèn Led thì có thể sử dụng các giải pháp sau để gắn Led trên trần nhà.

     

    1.Sử dụng các loại đèn trang trí

     


    Đây là các loại đèn Led trang trí được thiết kế sẵn với các kết cấu đa dạng, đẹp mắt, bạn có thể chọn lựa cho không gian của mình bằng việc gắn chúng vào trần.

     
    2.Sử dụng đèn rọi thanh ray


    Có thể nói đèn rọi thanh ray là giải pháp tuyệt vời cho không gian trần nhà, đặc biệt là các Shop, cửa hàng, không những cung cấp đầy đủ ánh sáng, thuận tiện trong việc lắp đặt bà đèn Led thanh ray còn mang lại vẻ đẹp sang trọng như những sân khấu chuyên nghiệp.
     
     

     

    3.Sử dụng đèn Led ốp trần


     
    Đúng như tên gọi, đèn Led ốp trần là giải pháp hoàn hảo cho các trần nhà bê tông với việc lắp đặt dễ dàng, chỉ cần bắt vit là đèn có thể ốp vào trần và mang lại ánh sáng cho không gian của bạn. Đèn ốp trần được thiết kế nổi hoàn toàn trên trần nhà, người lắp chỉ cần bắt 2 con vít là có thể cố định đèn trên trần. Trong những không gian hiện đại ngày nay, người dùng thường chọn đèn ốp trần thay thế cho các dòng đèn truyền thống. Bởi những khối nổi vuông tròn, mọc trên trần sẽ tạo sự dí dỏm đặc biệt.

     

    Là một trong những thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED hiện đại, mang nhiều tiện ích thiết thực cho đời sống con người. Với sự hỗ trợ đắc lực của chip LED cao cấp, phân khung là hợp kim nhôm tản nhiệt, giúp đèn tỏa nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng và nâng cao tuổi thọ của đèn, có 2 loại ánh sáng trắng/ trắng ấm, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian theo sở thích của mình.

     

    Qua bài viết chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những giải pháp để lắp đèn led cho trần bê tông cho không gian của bạn, nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn sản phẩm Led hoặc cần tư vấn về chuyên môn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.


     

    facebook zalo
    Tải báo giá