0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Các Loại Đèn Chiếu Sáng Trong Nội Thất

LedTruongAn 6 năm trước 4183 lượt xem

các loại đèn chiếu sáng trong nội thất là việc làm quan trọng, để giúp không gian bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn

    Ngày nay các kiến trúc nội thất ngày càng trở nên đa dạng nên việc thiết kế không gian chiếu sáng cho nội thất bằng các loại đèn chiếu sáng trong nội thất là việc làm quan trọng, để giúp không gian bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn, với những lợi ích to lớn mang lại trong việc chiếu sáng thì đèn Led là giải pháp tốt nhất cho không gian của bạn.

    Có thể bạn quan tâm:

    Lợi ích khi trang trí nội thất bằng đèn Led


    Ngời việc cung cấp ánh sáng cho không gian, đèn led còn được sử dụng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tô điểm vẻ đẹp của đồ vật trong mỗi căn phòng. Trong số đó, đèn Led là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, thân thiện môi trường được nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Với đặc tính phát xạ đặc biệt cho phân bố quang phổ rộng, đèn LED cung cấp nguồn ánh sáng thực, không bị chói và lóa. Thiết bị chiếu sáng này có dải màu sắc rộng (từ 2700K màu nóng đến 6500K màu lạnh) giúp tạo  nhiều màu sắc khác nhau.
     

    Ngoài ra ánh sáng vàng từ đèn Led tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp cho không gian sống. Trong khi đó, tại khu vực ưu tiên phối nhiều ánh sáng, tránh nhàm chán như bếp, phòng khách, sân vườn, hồ bơi, các màu sắc đa dạng của Led như xanh lá, xanh biển mang đến cảm giác mới lạ và thư giãn.
     

     

    Các loại đèn led sử dụng chiếu sáng nội thất


    1.    Đèn led dây


    Đèn Led dây là một trong những sản phẩm công nghệ chiếu sáng vô cùng thông minh được chế tạo từ Led có ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực chiếu sáng và trang trí nội, ngoại thất. Ngoài ra, đèn Led còn kết hợp với các loại đèn khác trong ngôi nhà như đè Led ốp trần, đèn Led âm trần giúp cho không gian thêm lung linh, lãng mạn và nổi bật hơn.
     
    2.    Đèn pha led


    Đèn pha led có ánh sáng đa dạng ứng dụng chiếu sáng hắt tường tòa nhà, biệt thự, sân vận động, chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,… tạo màu ánh sáng ấn tượng, người dùng có thể tự điều chính màu ánh sáng thích hợp. ngoài ra còn được dùng làm đèn trong các phương tiện giao thông hay chiếu sáng trong nhà kho, sân vườn, chiêu sáng hội trường, tòa nhà, khuân viên…


     
    3.    Đèn led âm trần


    Đèn led downlight âm trần là thiết bị chiếu sáng tôt nhất hiện nay với khả năng tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ đáng nể. Bài viết dưới đây chia sẻ những lợi ích hàng đầu của sản phẩm này.
    LED có hiệu suất năng lượng ước tính từ 80 - 90%. Có nghĩa là chúng chỉ mất 10% lãng phí điện năng cho việc sản sinh nhiệt trong quá trình hoạt động. Con số này ở đèn truyền thống như sợi đốt chỉ khoảng 10 - 20%, tức là 80 - 90% điện năng sẽ bị tiêu hao vô ích dưới dạng nhiệt.


     

    4.    Đèn led sân vườn


    Đèn Led sân vườn là giải pháp cho không gian xung quanh nhà bạn trở nên sinh động và sang trọng hơn, đèn chiếu sáng sân vườn không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng cho mọi hoạt động được diễn ra bình thường, mà còn tô thêm vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà. Các loại đèn led sân vườn hay còn gọi là đèn hắt sân vườn mang lại nhiều cảnh quan đẹp, sử dụng ánh sáng vàng mang lại không gian ấm cúng, giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.


     
    5.    Đèn led rọi thanh ray


     
    Đèn led rọi thanh ray rất đa dạng về mẫu mã cũng như hình dạng giúp việc trang trí ánh ánh cho không gian trở nên dễ dàng, đây là một loại đèn led được gắn trên những thanh ray bằng kim loại, với mục đích di chuyển được đến vị trí mà người sử dụng muốn chiếu tới. Chúng kết hợp với nhau thành một hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh.

     

    6.    Đèn led trang trí


    Đèn led trang trí với nhiều loại: Led dây dán, Led thanh nhôm, Led dây 220v, Led trang trí shop, Led trang trí tòa nhà… là những sản phẩm có cấu tạo dễ lắp đặt với đa dạng màu sắc và mẫu mã, sẽ giúp cho bạn dễ dàng trang trí cho không gian nội thất, đặc biệt là những không gian đã thiết kế xong phần thô.

     

    Các loại đèn chiếu sáng trong nội thất ngoài việc cung cấp ánh sáng cho không gian nhà bạn thì nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao, với đa dạng chủng loại và màu sắc sẽ giúp bạn trang trí ánh sáng cho ngôi nhà của mình theo đúng sở thích. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại đèn Led và bố trí cho không gian nhà bạn nhé.

    facebook zalo
    Tải báo giá