0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Cung Cấp Linh Kiện Đèn Led TpHCM Và Toàn Quốc

LedTruongAn 6 năm trước 2053 lượt xem

Với kinh nghiệm cung cấp linh kiện đèn Led tại Tp Hồ Chí Minh và toàn quốc trong nhiều năm Led Trường An sẽ đem lại cho bạn nhiều sựa lựa chọn và tư vấn hợp lý.

    Hiện nay việc sử dụng led để tạo không gian ánh sáng phục vụ mục đích trang trí hay kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng để lựa chọn được một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy thì không dễ dàng. Với kinh nghiệm cung cấp linh kiện đèn Led tại Tp Hồ Chí Minh và toàn quốc trong nhiều năm Led Trường An sẽ đem lại cho bạn nhiều sựa lựa chọn và tư vấn hợp lý.

     

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Những sản phẩm chúng tôi cung cấp

    Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi cung cấp các sản phẩm linh kiện đèn Led chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất cho khách và giá cả vô cùng cạnh tranh.

     

    1.Đèn led quảng cáo


    Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đèn led dùng để lắp đặt quảng cáo bao gồm: Led Liền dây, Led đúc, Led hắt, Led Module Hàn Quốc, Led full Color, Led ma trận, Cabin màn hình Led
     

     

    2.Đèn led trang trí


    Nhằm phục vụ nhu cầu trang trí cho không gian của bạn và tư vấn nhiệt tình trong việc lựa chọn và lắp đặt các linh kiện đèn led, chúng tôi cung cấp các loại đèn led trang trí với đa dạng mẫu mã, áp dụng cho mọi không gian trang trí: nhà cửa, sân vườn, Cửa hàng…

     

    3.Đèn led chiếu sáng


    Với lợi ích về tiết kiệm điện và đang dạng mẫu mã và màu sắc, đèn Led chiếu sáng là một trong những thiết bị đèn chiếu sáng mới đáp ứng được đủ các tiêu chí bền, đẹp, tiết kiệm năng lượng mang lợi ích dành cho mọi người cũng như các hoạt động tiêu dùng trong đời sống.

     

    4.Các loại linh kiện hỗ trợ


    Để có thể sử dụng các loại đèn led theo nhiều chức năng bạn cần nhiều linh kiện hỗ trợ như: Mạch điều khiển led, Nguồn led, Phụ kiện Led… Với các loại linh kiện này để điều khiển các loại đèn led sáng theo chuyên môn thì bạn cần có những kiến thức nhất định để điều khiển.
    Và nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong việc lắp đặt và điều khiển thì hãy an tâm vì tại Led Trường An luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng nhiệt tình và chu đáo nhất.

         

     

     

    Với chính sách cung cấp linh kiện đèn Led tại TpHCM và toàn quốc, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp trong việc thiết kế không gian chiếu sáng và chế độ bảo hành uy tín, giúp bạn an tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

    facebook zalo
    Tải báo giá