0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Led Dây Có Tốn Điện Không?

LedTruongAn 6 năm trước 13626 lượt xem

Trung bình tuy vào các loại Led dây sẽ có mức công suất tiêu thị khác nhau trong khoảng từ 6 – 18W/ 1 mét dây.

    Đèn led dây có tốn điện không? Đang là mối quan tâm của rất nhiều người, vì các loại đèn Led hiện đang được sử dụng rất nhiều trong việc chiếu sáng không gian vì có nhiều màu sắc và đang dạng về mẫu mã, cùng tìm hiểu vấn đề về điện năng tiêu thụ của đèn Led qua bài viết này nhé.

     

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Sử dụng đèn Led có tiết kiệm điện không?


    Câu trả lời cho vấn đề này là “có”. Khi sử dụng LED dây tính trung bình mỗi tháng có thể tiếp kiệm 70-80% điện năng chiếu sáng cho cả gia đình. Tương đương với việc mỗi tháng có thể tiết kiệm được hàng trăm ngàn đồng cho một hộ gia đình.

     

    Với đặc điểm sử dụng dòng điện một chiều. Sẽ có một bộ nguồn để chuyển từ dòng điện hai chiều sang dòng điện một chiều, cung cấp lượng điện phù hợp đến chip LED của đèn.

     

    Cách tính công suất Led dây


     
    Trung bình tuy vào các loại Led dây sẽ có mức công suất tiêu thị khác nhau  trong khoảng từ 6 – 18W/ 1 mét dây. Muốn biết chính xác công suất chúng ta dùng máy đo công suất hoặc tham khảo thông tin trên bao bì sản phẩm.

     

    Ví dụ: Chúng ta dùng led dây dán 5630 có công suất là 12W/m thì:
    Công suất cần: Pc = I (số mét dây) x 12 x 1,1 (dung sai)
    Cường độ dòng điện: I = Pc : U (U = 12V)
    Vậy, nếu sử dụng led dây dán 5630 5 mét thì công suất là: 5 x 12 x 1,1 = 66W.
    Vậy nguồn điện mà chúng ta cần có dòng tối thiểu là: I = 66W : 12V = 5,5A.


    Độ bền của đèn Led


     
    Với những sản phẩm đèn Led chất lượng như Led Hàn Quốc có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng liên tục và rất tiết kiệm điện. Nên đây là điểm đến lý tưởng cho bạn khi mua đèn LED.

     

    Với tuổi tho như vậy thì có thể sử dụng liên tục trong vòng 3 năm, tính chi li ra là 35.000/ 1 năm. Chi ra 35.000/ 1 năm để sử dụng hệ thống thiết bị đèn led hiện đại, cao cấp và có tính thẩm mĩ cao như vậy quả thực rất rẻ.

     

    Độ bền của đèn Led


    Với các loại đèn chiếu sáng cũ thường chứa các tia UV gây ảnh hưởng sức khỏe con người nhưng với đèn Led thì ánh sáng nó phát ra không có tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. ánh sáng của bóng led an toàn cho mắt, chống mỏi mắt, chống các tật khúc xạ về mắt. Đèn led không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt hay đèn tuýp led do vậy, thích hợp thay thế đèn sợi đốt, đèn tuýp trong bàn học, bàn làm việc.

     

    Tình trạng chập cháy hệ thống điện gây ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của người dân. Do vậy, việc đề phòng, cảnh giác khi lắp đặt các thiết bị điện là điều nên hết sức lưu tâm. Với các thiết bị đèn sợi đốt hoạt động theo nguyên lí phát sáng nhờ sự nóng lên của dây Vonfram tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Nếu đèn sử dụng liên tục trong thời gian từ 10-15 tiếng một ngày, nhiệt độ bóng đèn có thể lên tới 70-80 độ C, cùng với điều kiện nhiệt độ ngoài trời cao rất có thể sẽ xảy ra hiện tượng nổ.

     

    Với nhiệt lượng tỏa ra môi trường thấp sẽ giảm thiểu các rủi ro về cháy nổ… Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ cùng với hệ thống Chip led và bộ nguồn Driver hiện đại, bóng đèn led âm trần giảm tối đa nhiệt lượng tỏa ra môi trường. Bộ nguồn còn có khả năng chống cháy nổ rất tốt, hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Do đó, có thể sử dụng “lắp đặt đèn led âm trần cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng học…

     

    Qua bài viết đèn led dây có tốn điện không? Chúng tôi hy vọng đã đem đến cho bạn cái nhìn mới về những tính năng vượt bậc của đèn Led và có thê yên tâm chọn lựa để lắp đặt cho không gian muốn chiếu sáng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

    facebook zalo
    Tải báo giá