0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Led Quấn Cây Hà Nội

LedTruongAn 6 năm trước 3605 lượt xem

Với việc sử dụng các loại Led để trang trí sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và hoàn toàn có thể tự làm

    Hiện nay việc tận dụng các cây có sẵn để trang trí cho không gian đẹp hơn đang là xu hướng, với việc sử dụng các loại Led để trang trí sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và hoàn toàn có thể tự làm, Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm linh kiện đèn Led quấn cây tại Hà Nội và toàn quốc, Led Trường An tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

     

     

    Lưu ý khi chọn lựa Led quấn cây

    Nếu như cây trang trí ở trong nhà thì bạn không cần quan tâm nhiều về đèn led vì đèn Led rất an toàn cho sức khỏe và cực kỳ tiết kiệm điện. Nhưng nếu những cây ngoài trời sẽ chịu nhiêu tác động từ môi trường tự nhiên thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau:


    •    Tính chống nước: Việc chống nước là quan trọng nhất vì nếu gặp trời mưa sẽ không gây chập điện
    •    Độ bền cao: Yêu cầu các sản phẩm Led phải đảm bảo chất lượng, bạn nên mua Led tại các trung tâm uy tín để có được sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.
    •    Dễ dàng trang trí, với Led dây thì độ bền phải cao khi uốn dẻo để quấn cây
    •    Độ dài lớn: Để trang trí cây bạn cần những loại Led dây dài để có thể trang trí toàn bộ cây được đẹp hơn.
    •    Điện năng tiêu thụ thấp: hãy chọn những loại đèn Led công suất thấp nhưng vẫn mang lại đủ ánh sáng để tiết kiệm chi phí vận hành.

     

    Các loại đèn Led dùng để trang trí cây

     

    1.Đèn Led dây


    Led dây là loại đèn thường được sử dụng nhiều nhất vì có chiều dài lớn và có thể quấn quanh các vật thể dễ dàng, thông thường có 2 loại led dây là: Led dây dùng điện 220v, Led dây dùng nguồn phụ.

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 loại này để trang trí, nhưng dễ sử dụng nhất vẫn là Led dây 220v vì lắp đặt đơn giản và sử dụng gọn nhẹ, chỉ cần cắm vào nguồn 220v là có thể sử dụng.

     

     

    2.Đèn Led hạt đúc


    Led đúc là loại đèn sử dụng nguồn 5v nên rất tiết kiệm điện và có khả năng chống nước cũng như độ bền cao, với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt trên các loại cây và cho nhiều chế độ sáng đẹp mắt.

     

    Với khả năng chống nước, cùng cấu tạo nhỏ, độ bền cao, không cần phải thay tháo hay sửa chữa thường xuyên giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí, led đúc được sử dụng cho các công trình ngoài trời, các biển quảng cáo bên ngoài và thường thấy nhất đó là trang trí ở các cây bên đường.

     


     

    Với việc cung cấp các loại đèn Led quấn cây tại Hà Nội cùng với dịch vụ tư vấn bảo hành chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm Led tốt nhất để trang trí cho không gian theo ý muốn của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và lựa chọn các loại linh kiện Led.
     

    facebook zalo
    Tải báo giá