0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Đèn Trang Trí Shop Quần Áo TpHcm

LedTruongAn 6 năm trước 2296 lượt xem

hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng giúp shop của bạn thu hút khách hàng từ bên ngoài...

    Đối với các Shop quần áo thời trang thì hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng giúp shop của bạn thu hút khách hàng từ bên ngoài, thể hiện phong cách của shop và làm tăng sự hấp dẫn của sản phẩm, từ đó góp phần tăng doanh số của cửa hàng. Ngoài ra bạn cần phải chọn lựa nhà cung cấp đèn trang trí shop quần áo tphcm uy tín để đảm bảo chất lượng linh kiện khi lắp đặt cho không gian Shop.

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Lưu ý khi chọn các loại đèn chiếu sáng cho shop

    Kết quả hình ảnh cho đèn led trang trí shop

    Với việc bố trí ánh sáng cho không gian Shop thời trang thì dù tự mình thiết kế hay nhờ tư vấn của người khác thì bạn vẫn nên có những hiểu biết nhất định về cách chọn đèn cho shop để đưa mọi thứ đi đúng với ý tưởng của mình.
    Tiếp theo là chọn lựa nhà cung cấp Linh kiện Led để đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đưa vào vận hành và chế độ bảo hành chính hãng, chuyên nghiệp. Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo quyền lợi về giá cũng như tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
    Led Trường An tự tin là nhà cung cấp đèn Led và các loại linh kiện lâu năm và có uy tín trên thị trường, với việc cung cấp các loại đèn Led dùng cho mục đích chiếu sáng và trang trí sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho việc chiếu sáng không gian.

     

    Những loại đèn trang trí Shop

     

    1.Đèn chiếu sáng bên ngoài:

    Đầu tiên là ánh sáng bên ngoài Shop, có tác dụng thu hút và làm nổi bật Shop. Quyết định rất lớn đến việc khách hàng tiềm năng quyết định bước chân vào cửa hàng của bạn là do yếu tố hấp dẫn của nó khi nhìn từ bên ngoài vào. Nếu shop của bạn nằm trên một con đường đông đúc và nhiều ánh sáng, hoặc vị trí của shop bị khuất so với các cửa hàng khác thì loại đèn này cực kỳ cần thiết, nếu không có nó, shop của bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng khách đi qua mà không để ý vì shop bạn ko có gì nổi bật.

    •    Đèn pha Led: Là nguồn sáng chủ lực để Shop bạn nổi bật và hu hút khách hàng,có thể sử dụng để chiếu sáng bảng hiệu và không gian trước shop

    •    Các loại Led dây trang trí: Sử dụng các loại Led dây để trang trí cho bảng hiệu hoặc không gian trước Shop như cây, tủ quầy… là ý tưởng sáng tạo và đẹp mắt. 

     

    1.Đèn chiếu sáng bên trong:


    •    Đèn rọi ray (track light) : với đặc điểm chiếu sáng cho bạn cảm giác như đang ở sân khấu hoặc vũ trường  là loại đèn có ánh sáng cường độ cao và đi theo một hướng cố định chứ không tỏa đều như các loại đèn khác. Vì đặc điểm này mà đèn rọi ray được dùng khá phổ biến để chiếu vào những khu vực cần làm nổi bật sản phẩm như manocanh đặt trong nhà, giá treo, kệ trưng bày sản phẩm. Trong shop thời trang, sản phẩm chính là nhân vật chính nên nó phải thực sự nổi bật hơn không gian xung quanh, chính vì vậy, đèn rọi ray là một trong những loại đèn quan trọng nhất mà shop nào cũng cần phải có.

     

    •    Đèn led âm trần (down light) : Khi sử dụng loại đèn này để đưa vào trần thạch cao, sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và hài hòa giữa ánh ánh và màu sắc không gian Shop. Ánh sáng của đèn led gắn trần dịu nhẹ và tỏa đều lên toàn bộ không gian phía dưới. Đối với shop có trần gỗ hoặc trần thạch cao, các bạn chọn đèn led âm trần, còn đối với shop có trần bê tông bình thường.

     

    •    Sử dụng các loại đèn trang trí:Đây là cách đơn giản và dễ lắp đặt, bạn chỉ cần chọn các mẫu đèn phù hợp và gắn vào shop sẽ khiến không gian trở nên sinh động và đẹp mắt. Hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí được thiết kế sẵn sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.
     


     

    Qua bài viết chúng tôi hy vọng bạn đã chọn được nhà cung cấp đèn trang trí shop quần áo tại TP Hồ Chí Minh, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về việc lựa chọn linh kiện đèn Led chiếu sáng để bố trí cho không gian Shop của bạn.
     

    facebook zalo
    Tải báo giá