0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Giải Pháp Đèn Cho Trần Bê Tông

LedTruongAn 6 năm trước 2776 lượt xem

Hiện nay các giải pháp đèn cho trần bê tông đang rất được quan tâm để lắp đặt hầu hết các công trình hiện nay như văn phòng, nhà ở..


    Hiện nay các giải pháp đèn cho trần bê tông đang rất được quan tâm vì hầu hết các công trình hiện nay như văn phòng, nhà ở.. chưa sử dụng các loại trần thạch cao hay trần gỗ mà chủ yếu là các loại trần bê tông vì có giá rẻ hơn các loại trần khác, hơn nữa mặt trần nhà sẽ cao hơn và thoáng hơn.

     

    Có thể bạn quan tâm:

     

    Loại đèn được ưu tiên sử dụng nhiều nhất chính là đèn led vì những tính năng vượt bậc: Tiết kiệm điện, đa dạng màu sắc và chủng loại, dễ lắp đặt… Ánh sáng do đèn phát ra có cường độ cao, không gây lóa mắt, mỏi mắt và có khả năng chống cận thị rất tốt. Ngoài ra sử dụng đèn led trong chiếu sáng rất an toàn, siêu tiết kiệm điện năng, tuổi thọ của đèn rất cao lên đến 50000h sử dụng, giá đèn ngày càng rẻ hơn. Chính vì vậy, đèn có thể sử dụng cho các căn hộ từ cao cấp đến giá rẻ, kể cả các công trình trần bê tông chứ không phải trần thạch cao hay trần gỗ.

     

    Các loại đèn cho trần bê tông

    1.Các loại đèn trang trí

    Trường hợp trần bê tông đã cố định và không có điều kiện để khoan và lắp đặt thì các loại đèn led trang trí hoặc thả trần là giải pháp tốt nhất giúp bạn tạo nên ánh sáng cho không gian khu vực trần nhà.
     
     

    2. Đèn downlight

    Đèn downlight là loại đèn âm tường thường được sử dụng nhiều cho các nhà phố có kiến trúc bê tông đẹp, Loại đèn này được lắp âm vào tường. Với trần bê tông, cần khoan tường và lắp vào trong, tuy nhiên phải đảm bảo rằng trần được chống thấm kỹ, không quá nóng, hệ thống điện thiết kế là loại 1 pha 3 dây, có hệ thống tiếp địa riêng để đảm bảo an toàn về điện cũng như bảo vệ các bóng đèn led.
     

     

    3. Các loại đèn Led âm trần

    Tùy theo không gian bạn muốn trang trí theo sở thích thì việc sử dụng đa dạng các mẫu đèn Led âm trần sẽ khiến cho trần nhà trở nên sinh động hơn. Với đặc điểm nổi bậc là đèn led âm trần siêu mỏng và nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
     

     

    4. Đèn rọi ray

    Đèn rọi ray hay còn gọi là Đèn tracklight thuộc dòng đèn chiếu rọi thường được gọi là đèn rọi ray dùng để trang trí cửa hàng, đèn led chiếu sáng showroom, đèn trang trí cửa hàng thời trang, ảnh viện, đèn chiếu rọi sản phẩm trong các trung tâm mua sắm thương mại. Đèn được thiết kế gắn lên trần nhà, rất thích hợp cho trần bê tông, không có thạch cao. Đèn cho ánh sáng tập trung và chiếu rọi vào một điểm, và 1 khu vực làm nổi bật điểm và khu vực đó.
     

    Để có được Giải pháp đèn cho trần bê tông thì bạn nên nhờ sự tư vấn của các người am hiểu về đèn Led hoặc các nhà cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và được hỗ trợ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

    facebook zalo
    Tải báo giá