0988 550 568

Hotline bán hàng

0981 052 168

Chăm Sóc KH

Thanh Nhôm Định Vị Đèn Led

LedTruongAn 6 năm trước 4776 lượt xem

Thanh nhôm định vị đèn Led là loại sản phẩm giúp cố định các loại đèn led bên trong được thiết kế tinh tế, hiện đại, chắc chắn lại đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

    Thanh nhôm định vị đèn Led là loại sản phẩm giúp cố định các loại đèn led bên trong được thiết kế tinh tế, hiện đại, chắc chắn lại đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao khi sử dụng để trang trí phòng khách, cầu thang, nhà bếp, tủ trưng bày…

     

    Có thể bạn quan tâm:

    Cấu tạo Led thanh nhôm
     

    Được thiết kế chủ yếu vào lĩnh vực Led nên thường được gọi là Led thanh nhôm với thành phần chính là  PCB nhôm, có dạng thanh dài. Trên mạch điện của led thanh nhôm thường sử dụng các bóng led công nghệ SMD cùng với các điện trở hạn dòng, có thể dùng trực tiếp với nguồn áp 12VDC, 24VDC, ngoài ra có thể phối hợp với các thiết bị điều khiển ngoại vi khác như dimmer touch, dimmer remote.v.v..

    Nếu sử dụng với lợi ích kinh tế thì bạn nên sử dụng các loại tiết kiệm điện có công suất thấp như: Led thanh nhôm 5050, led thanh nhôm 5630, led thanh nhôm 5730, led thanh nhôm 7020, led thanh nhôm 3528, led thanh nhôm 2835..

     

    Nguyên lý hoạt động


    Trước hết là khả năng tản nhiệt tốt của nhôm vì các đèn led được gắn trên thanh nhôm khi phát sáng và tỏa nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào nhôm, giúp tản nhiệt nhanh ra không khí. Linh kiện(bóng led) công suất được gắn(hàn)trên lớp mạch điện, khi linh kiện hoạt động, nhiệt lượng sinh ra sẽ thông qua lớp cách điện dẫn ra lớp kim loại(nhôm), sau đó lớp kim loai này sẽ đem nhiệt lượng truyền ra ngoài, hoàn thành quá trình thực hiện tản nhiệt cho linh kiện.

    Thông thường Bề mặt tán sáng là tấm Polycarbonate được khớp chặt vào khung nhôm làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hai đầu thanh nhôm được bọc kín bởi nắp chụp nhựa hạn chế hơi ẩm vào trong khung nhôm

    .

    Ứng dụng của Led thanh nhôm


    1.Lắp đặt ở phòng khách
     

     

    2.lắp đặt ở bếp
     


     

    3.Lắp đặt ở cầu thang
     


     


     

     

    4.Trang trí theo không gian muốn làm đẹp


     

     

    Những lưu ý khi chọn Led thanh nhôm
     


    Bạn cần quan tâm đến các thông số của chip led như: quang thông, nhiệt độ màu, dòng điện, điện áp phân cực.. Ngoài ra Diện tích thanh nhôm, độ dày thanh nhôm được thiết kế có đáp ứng được nhiệt lượng sinh ra khi led hoạt động không..

    Một vấn đề cần lưu ý là diện tích thanh nhôm, độ dày thanh nhôm được thiết kế có đáp ứng được nhiệt lượng sinh ra khi led hoạt động không.. Sự phân bố của Các lớp (bao gồm 3 lớp: mạch điện, cách điện, kim loại) cần có độ kết dính tốt.

     

    Tham khảo sản phẩm:

    Với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm các sản phẩm thanh nhôm định vị đèn led hoặc Led thanh nhôm thì nên tham khảo ở các nhà cung cấp uy tín, bạn sẽ được tư vấn chính xác nhất cũng như chọn được những sản phẩm chính hãng, chất lượng.


     

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • H... Huy BR

      Cho em xin cataloge sản phẩm qua zalo:0346929363

      Trả lời18-06-2020 13:26:41
      L... Led Trường An

       Vâng, anh check inbox em gửi catalog các sản phẩm máng nhôm nội thất ạ

      Trả lời23-06-2020 16:53:43
    facebook zalo
    Tải báo giá